เด่นโซเชียล

โซเชียลสงสัยปิด 'ป้ายทะเบียน' ทำไม กลุ่ม 'ไรเดอร์' สวนกลับอย่ามายุ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลสงสัยปิด 'ป้ายทะเบียน' ทำไม กลุ่ม 'ไรเดอร์' สวนกลับอย่ามายุ่ง ชาวเน็ตถามทำเพื่ออะไร เจตนาไม่ดีก็อย่าขับ

จากที่มีสาวรายหนึ่ง โพสต์ถามในกลุ่ม "ไรเดอร์" ถึงกรณีพบ "ไรเดอร์" คนหนึ่งปิดบัง "ป้ายทะเบียน" รถจักรยานยนต์ ขณะที่ขับรถอยู่บนท้องถนน แต่ดันโดนทัวร์กลุ่ม "ไรเดอร์" ลงแบบงงๆ

 

 

 

 

โดยสาวรายนี้ได้โพสต์ภาพ "ไรเดอร์" คนหนึ่งปิดบัง "ป้ายทะเบียน" รถเอาไว้ ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นเรื่องผิดกฎหมาย มีโทษปรับสูงสุดไม่เกิน 2,000 บาท

 

แต่หลังจากที่เธอโพสต์รูป "ไรเดอร์" ปิดบัง "ป้ายทะเบียน" แทนที่จะมีคนมาเตือน "ไรเดอร์" คนดังกล่าว กลับกันสาวเจ้าของโพสต์โดนทัวร์ลงซะงั้น ทำเอางงกันหมด

 

สาวเจ้าของโพสต์โดน กลุ่ม "ไรเดอร์" เข้ามาคอมเมนต์แซะและต่อว่าอย่างถล่มทลาย เช่น ยุ่งไรหรอครับ, อยากรู้ทำไมไม่จอดรถถามเขา, แน่จริงถามต่อหน้าสิถ่ายรูปมาทำไม

 

ไรเดอร์

 

ล่าสุดวันนี้ หมอแล็บแพนด้า นักเทคนิคการแพทย์ชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์รูปภาพว่าพบ "ไรเดอร์" ปิดบัง "ป้ายทะเบียน" และเขียนแคปชั่นประกอบว่า "เอ้า พอสังเกตดีๆ ปิดป้ายทะเบียนหลายคันเลย"

 

ทั้งนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย เช่น  เคยนับเล่นๆ เวลารถติดปกติจะไม่ติดทะเบียนหรือปกปิดทะเบียนอยู่ราว 3 ใน 10 คัน, อยู่เหนือกฎหมายได้ด้วยเหรอคะ ปิดก็จับปรับปกติเลยค่ะ, เดี๋ยวก็หงายการ์ดคนจน คนทำมาหากิน น้ำใจคนไทยอีก

 

ไรเดอร์

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ