เด่นโซเชียล

'หนุ่ม' แฉพ่อค้าหลอกขาย 'ที่นอน' อ้างของห้างวัสดุอย่างดี แต่ข้างในเน่าเฟะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัล 'หนุ่ม' แฉกลโกงพ่อค้าหลอกขาย 'ที่นอน' ขับรถมาขายถึงหน้าบ้าน อ้างสินค้าในห้างวัสดุอย่างดี ลองกรีดดูข้างในเน่าเฟะ

เป็นเรื่องที่ต้องระมัดระวัง เนื่องจากมีพ่อค้าบางคนที่หลอกลวงลูกค้า ใช้วิธีเสนอขายสินค้าแบบจัดโปร ทั้งลดแลกแจกแถม และแอบอ้างสรรพคุณต่างๆ นาๆ แต่เมื่อลูกค้าซื้อสินค้ามาแล้ว กลับได้ของไม่ตรงปกและไร้คุณภาพ

 

 

 

 

 

วันที่ 4 ส.ค. 2566 มี "หนุ่ม" รายหนึ่งโพสต์วิดีโอผ่าน TikTok ชื่อ @dyyubh6y038v ซึ่งเป็นคลิปรีวิว "ที่นอน" สปริง หลังซื้อมาจากพ่อค้าที่ขับมาขายตามหมู่บ้าน 

 

โดยในคลิป "หนุ่ม" รายนี้ได้ใช้คัตเตอร์กรีด "ที่นอน" เพื่อชำแหละดูข้างใน พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า "วันนี้จะมาผ่าที่นอน ที่ใส่รถมาขายตามหมู่บ้านให้ดูนะครับ ว่าข้างในมันจะมีอะไรบ้าง วัสดุดีมากครับ เหนียวจนมีดคัตเตอร์กรีดไม่เข้าเลย 

 

ที่นอน

 

อ๋อ..นี่ไงข้างในเป็นยางพาราทิเบต(ประชด) เป็นโฟมนะครับ ถ้าเห็นว่าใครใส่รถปิกอัพมาขายตามหมู่บ้าน อย่าซื้อ นี่ครับของแท้เลย โฟมทั้งนั้นเลยครับ แถมมีลังกระดาษตราเบียร์ช้างด้วยครับ"

 

ที่นอน

 

 

ที่นอน

 

"หนุ่ม" ผู้โพสต์ยังบอกด้วยว่า พ่อค้ามักจะอ้างว่า "ที่นอนที่นำมาขายนั้น เป็นที่นอนขึ้นห้าง แต่ช่วงน้ำท่วมทางห้างให้ขนย้ายออกมา พ่อค้าจึงขนมาขายตามหมู่บ้านในราคาถูกลง" พร้อมโชว์สภาพไส้ในให้ดูว่ามีแต่โฟมทั้งนั้น ฉะนั้นขอเตือนว่า "อย่าไปซื้อนะครับ"

 

ที่นอน

 

หลังจากโพสต์ "หนุ่ม" แฉ "ที่นอน" ยัดใส้ ถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นไวรัลทันที ชาวเน็ตส่วนใหญ่เข้ามาขอบคุณ และยังมีชาวเน็ตมาแนะนำว่า "ที่นอนโฟมมันจะเบา แต่ถ้าเป็นที่นอนยางพารา มันจะเด้งๆ และหนักมากค่ะ" ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาแซวอีกว่า "ที่นอนรุ่นนี้เขาเอาไว้นอนเวลาน้ำท่วมคับ" 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ