เด่นโซเชียล

สะพรึงสาวลง 'นะหน้าทอง' จัดเต็ม 500 แผ่น โบกรถ 'แท็กซี่' เกือบไม่รับนึกว่าผี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะพรึงสาวลง 'นะหน้าทอง' จัดเต็ม 500 แผ่น โบกรถกลับบ้าน 'แท็กซี่' เกือบไม่รับตกใจนึกว่าผี คนขับแซวระวังคนหลง หัวปักหัวปำจะวุ่นวาย

กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียล เมื่อสาวรายหนึ่ง โพสต์คลิปขณะขึ้น "แท็กซี่" ตอนเที่ยงคืน ซึ่งเธอมีแผ่นทองเต็มหน้า เพราะเพิ่งไปเข้าพิธีลง "นะหน้าทอง" มา จัดเต็มไปถึง 500 แผ่น 

 

 

 

 

ต่อมาเธอได้เล่าว่า ยืนรอรถ "แท็กซี่" หน้าวัดตอนเที่ยงคืน คนขับตกใจแรงเกือบไม่รับ หน้าแบบนี้มายืนโบกเวลานี้ก็นึกว่าผี แถม "แท็กซี่" แซวติดทองขนาดนี้ ระวังคนหลงหัวปักหัวปำจะวุ่นวาย ก่อนคลิปนี้จะกลายไวรัลยอดวิวทะลุกว่า 6 แสนวิว 

 

ผู้ใช้ TIKTOK ชื่อ แม่ไก่แจ้ (maekaijae195) โพสต์คลิปที่ตัวเองไปทำพิธีลง "นะหน้าทอง" จนเหลืองไปทั่วหน้าจัดเต็มไปถึง 500 แผ่น แล้วไปโบก "แท็กซี่" ตอนเที่ยงคืน โดยระบุแคปชั่นในคลิปว่า "ขอโทษค่ะพี่แท็กซี่ รอแท็กซี่อยู่หน้าวัดตอนตี 1 อยากขอโทษพี่ ที่ทำให้ตกใจ หนูแค่ไปลงนะหน้าทองมาค่ะ"  ซึ่งในคลิปวิดีโอคนขับ "แท็กซี่" ยังพูดอีกว่า "นี่พูดจริงๆ นะ มันมืด น้าก็ต้องตกใจก่อน" 

 

นะหน้าทอง

 

นะหน้าทอง

 

ต่อมาสาวเจ้าของโพสต์ก็มาอธิบายเพิ่มเติมว่าตัวเธอเพิ่งไปทำ "นะหน้าทอง" มาโดยบอกว่า "อย่าขำฉันนะแก มันคือทางของคนชอบมู ว่าไม่ได้ท่องไว้รวยๆๆๆ ขยันอย่างเดียวไม่พอ ขอพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รวย เพี้ยง!"

 

นะหน้าทอง

 

โดยเจ้าตัวมาโพสต์อีกคลิป บอกว่าคนขับ "แท็กซี่" ชมด้วยว่า "หนูสวยอยู่แล้ว ไปลงนะหน้าทองขนาดนี้ น้าว่ามันจะวุ่นวายไหม มันจะทรมานคนนะ น้าว่าหลงหัวปักหัวปำแน่ๆ" ซึ่งสาวรายนี้ก็เขียนแคปชั่นประกอบคลิปไปว่า "หนูก็ไม่รู้ค่ะ เป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้หนูโสดค่ะ"

 

นะหน้าทอง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ