เด่นโซเชียล

ไฮโซสุด 'สาวจีน' รีวิวเข้า 'ประเทศไทย' ไม่ต้องเดิน ไม่มีต่อคิว ฟีลราชนิกุล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฮโซสุดๆ 'สาวจีน' รีวิวบินเข้า 'ประเทศไทย' แบบตัวแม่ มีคนคอยรับ-ส่ง ไม่ต้องต่อติว แถมมีรถหรูไปส่งถึงที่พัก ฟีลราชนิกุล

เป็นเรื่องที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ตไทยในขณะนี้ เมื่อมีไฮโซ "สาวจีน" โพสต์คลิป รีวิวการมาเที่ยว "ประเทศไทย" และเข้าไทยแบบตัวแม่ มีคนรอรับตั้งแต่ลงเครื่อง นั่งรถกอล์ฟในสนามบินไม่ต้องเดินให้เมื่อย 

 

 

 

 

แถมไม่ต้องมาคอยต่อคิวมีช่องพิเศษให้ กระเป๋าก็มีพนักงานเตรียมให้แล้วไม่ต้องรอยก ท้ายสุดมีรถหรูมาจอดรอไปส่งถึงที่พัก ชาวเน็ตสงสัยอยากได้บริการแบบนี้ต้องทำยังไง แอบได้ยินราคาถึงกับสะดุ้ง

 

เป็นคลิปที่กำลังเป็นไวรัลใน TikTok เมื่อมีไฮโซ "สาวจีน" ลงคลิปใน TikTok ชื่อ  @taifei5 รีวิวการเดินทางมา "ประเทศไทย" แบบ VIP ซึ่งเมื่อเธอก้าวขาออกจากเครื่องบินก็มีเจ้าหน้าที่ถือป้ายชื่อรออยู่แล้ว 

 

สาวจีน

 

จากนั้นก็พาไปขึ้นรถกอล์ฟนั่งไปแบบยาวๆ ไม่ต้องเดินให้เมื่อย ตรงไปที่ Elite Visa ช่องพิเศษ ส่วนกระเป๋าเดินทางจะมีเจ้าหน้าที่มาเตรียมไว้ให้ล่วงหน้าแล้ว และเมื่อจะออกจากสนามบินไปที่พัก ก็มีรถหรูระดับรถเบนซ์และBMW ขึ้นไปเท่านั้น ใช้เวลาตั้งแต่ลงเครื่องจนออกจากสนามบินเพียง 15 นาทีเท่านั้น

 

สาวจีน


 

สาวจีน

 

หลังจากชาวเน็ตเห็นคลิป ไฮโซ "สาวจีน" มาเที่ยว "ประเทศไทย" ก็เกิดความสงสัยว่าบริการนี้คืออะไร และมีค่าใช้จ่ายเท่าไรกัน ทั้งนี้สำหรับ Thailand Elite Visa เป็นวีซ่าแบบพิเศษที่สามารถเดินทางเข้าประเทศไทยได้หลายครั้ง ต่ออายุใหม่ได้ครั้งละ 5 ปี และได้รับสิทธิพิเศษในการพำนักใน "ประเทศไทย" ได้นานขึ้น ราคาเริ่มต้นที่ 600,000 บาท

 

สาวจีน

 

สาวจีน

 

สาวจีน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ