เด่นโซเชียล

มื้อสยอง หนุ่ม 'กิน' ข้าวเสร็จอ้วกแทบพุ่ง เจอเปลือก 'ตา' ชวนขนลุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มื้อสยอง หนุ่ม 'กิน' ข้าวกำลังจะอิ่ม อ้วกแทบพุ่ง เจอเปลือก 'ตา' ชวนขนลุก ตกใจขอถามชาวเน็ต กลัวเผลอกินอวัยวะมนุษย์เข้าไป

กลายเป็นเรื่องชวนพะอืดพะอมอ้วกจะแตก เมื่อมีหนุ่มรายหนึ่งโพสต์รูปภาพหลัง "กิน" ข้าวเสร็จ ที่เห็นแล้วขนต้องลุก ดูๆ ไปอย่างกับในหนังสยองขวัญ  เนื่องจากรูปภาพที่เขาโพสต์นั้น มันเหมือนอวัยวะบ้างอย่างจากร่างกายของมนุษย์ 

 

 

 

 

โดยในภาพนั้นมองดูแล้วคล้ายกับเปลือก "ตา" ของมนุษย์ แถมมีขนตางอนยาวเรียงสวย มองเผินๆ นึกว่าแกงเนื้อยัยนุชของครูพนอ ทำเอาผู้พบเห็นต่างตกใจและคาดเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่าสิ่งนี้มันคืออะไรกัน

 

วันที่ 2 ส.ค. 2566 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยเขามาแชร์ประสบการณ์สยอง หลังจากเขา "กิน" ข้าว มื้อดึกเสร็จและดันไปเจอ วัตถุปริศนาคล้ายเปลือก "ตา" ของมนุษย์ บอกเลยอ้วกพุ่ง

 

โดยหนุ่มรายนี้ได้โพสต์ข้อความมีรายละเอียดระบุว่า "กำลังจะอิ่มอยู่แล้วเชียว อ้วกพุ่ง เฮ้อ อะไรจะงอนเบอร์นี้ มื้อสยอง ร้านคุณประหยัด จะประหยัดอะไรเบอร์นี้ ทิ้งบ้างก็ได้ป้า เฮ้อ หิวข้าวตีสองก็จะสยองเบอร์นี้ หน้ากากหมู วันๆ ต้องเจออะไรเนี๊ย"

 

อาหาร

 

 

หลังจากเรื่องเจอเปลือก "ตา" หลัง "กิน" ข้าวเสร็จ ถูกแชร์ไปในโซเชียล ก็สร้างความตกใจให้ชาวเน็ตที่เห็นอย่างมาก เพราะภาพที่เห็นอย่างกับในหนังสยองขวัญ นึกว่ากับข้าวที่ทำมาจากเนื้อมนุษย์

 

ซึ่งมีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคาดเดาว่าเปลือก "ตา" นั้น น่าจะเป็น "ตา" ของหมูนั่นเอง ถึงจะรู้อย่างนี้แต่ถ้าเจอกับตัวก็คงสยองอยู่ไม่น้อย อีกทั้งชาวเน็ตบางส่วนยังบอกว่าร้านอาหารควรเอาทิ้งไปบ้าง ไม่ต้องเอาเศษเนื้อทุกอย่างมาใส่หมด สงสารลูกค้าหน่อยเกือบหัวใจวาย

 

อาหาร

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ