เด่นโซเชียล

ช็อตฟีลสุด 'หนุ่ม' เก็บเงินไป 'เที่ยว' อัพรูปลงโซเชียล ชาวเน็ตเห็นแล้วสงสาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อตฟีลอย่างแรง 'หนุ่ม' เก็บเงินมาทั้งปี เพื่อไป 'เที่ยว' ถ่ายรูปอวดลงโซเชียล ชาวเน็ตเห็นแล้วแห่สงสาร โหชีวิต

ไวรัลวิดีโอสุดเฟล เมื่อมี "หนุ่ม" รายหนึ่ง โพสต์คลิปลง Tiktok ขณะไป "เที่ยว" โดยระบุว่าตนเอง ทำงานเก็บเงินมาทั้งปี เพื่อไป "เที่ยว" ทริปนี้ แต่ภายในวิดีโอนั้นเผยให้เห็นภาพแสนเซ็ง เมื่อเขาดันมาผิดฤดูกาล

 

 

 

 

โดยในวิดีโอเผยให้เห็น "หนุ่ม" คนดังกล่าวยืนตากฝน อยู่ในสระว่ายน้ำโรงแรม เพราะลืมเช็กสภาพอากาศล่วงหน้า โดยบอกความรู้สึกของเขาทั้งหมดลงในแคปชั่นสั้นๆ ว่า "เมื่อผมเก็บเงินทั้งปีเพื่อไปเที่ยวฟู้โกว๊ก"

 

วิดีโอนี้เกิดขึ้นเมื่อมี "หนุ่ม" รายหนึ่งโพสต์คลิปเหตุการณ์ เมื่อเขาและครอบครัวเดินทางไป "เที่ยว" พักผ่อนที่เกาะฟู้โกว๊ก ประเทศเวียดนาม ในเดือนกรกฎาคม 2566 จองห้องพักในโรงแรมสุดหรู ที่มีวิวสวยแสนน่าประทับใจ สระว่ายน้ำไร้ขอบ เหมาะสมแก่การพักผ่อนและถ่ายรูปอวดเพื่อนๆ ลงโซเชียล

 

ท่องเที่ยว

 

ทั้งนี้ในวิดีโอเผยให้เห็นภาพสุดเฟล เมื่อก่อนมาเที่ยว "หนุ่ม" รายนี้ลืมเช็กสภาพอากาศล่วงหน้า ทำให้ต้องยืนแช่น้ำในสระไร้ขอบที่ฝนตกลงมารัวๆ ท้องฟ้ามึดครึ้ม มีเมฆดำจับกลุ่มเป็นก้อนๆ เนื่องจากเป็นช่วงที่เกาะฟู้โกว๊กมีพายุฝนฟ้าคะนอง แต่เขาพยายามจะเอ็นจอยกับทริปตรงหน้าเพราะอุตส่าห์ตั้งใจเก็บเงินมา "เที่ยว" ครั้งนี้

 

ท่องเที่ยว

 

 

หลังจากคลิปไป "เที่ยว" สุดแสนจะประทับใจของ "หนุ่ม" รายนี้ ถูกโพสต์ลงโลกโซเชียล ชาวเน็ตต่างเข้ามาแซวกันไม่หวั่นไม่ไหว เนื่องจากเอ็นดูอุตส่าห์เก็บเงินมาทั้งปี และชาวเน็ตยังแนะนำว่าต่อไปจะไปเที่ยวอย่าลืมเช็กสภาพอากาศก่อน จะได้ไม่ต้องเฟลซ้ำอีกรอบ

 

ท่องเที่ยว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ