เด่นโซเชียล

สุดงง สาว 'รีวิว' ร้าน 'อาหาร' เจอเจ้าของร้านบุกด่ายันบ้าน เหตุทำยอดขายตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดงง สาว 'รีวิว' ร้าน 'อาหาร' ผ่านแอปฯ เจอเจ้าของร้านบุกด่ายับยันบ้าน เหตุทำยอดตกเดือนละแสน ชาวเน็ตถามรีวิวแบบนี้ผิดตรงไหน

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าสนั่นโซเชียลทันที เมื่อมีสาวรายหนึ่ง โพสต์เตือนอุทาหรณ์ สำหรับผู้ชอบ "รีวิว" ทั้งหลาย ให้ระมัดระวังในการ "รีวิว" ร้าน "อาหาร" ต่างๆ ไม่อย่างนั้นอาจเจอปัญหาใหญ่แบบเธอได้

 

 

 

 

 

เรื่องราวมีอยู่ว่า สาวรายหนึ่งสั่ง "อาหาร" จากแอปพลิเคชันสั่งอาหาร หลังจากได้อาหาร ก็กด "รีวิว" ตามปกติ ซึ่งครั้งแรกก็ผ่านไปด้วยดี พอสั่งรอบที่สอง "รีวิว" มีการคอมเพลนเล็กน้อย แต่ทำให้เจ้าของร้านไม่พอใจทักมาขอเบอร์ติดต่อ หนักสุดถึงขั้นบุกไปด่าถึงที่บ้าน

 

โดยสาว "รีวิว" ร้าน "อาหาร" ได้มาโพสต์ผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยมีข้อความระบุว่า "เตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ ในการรีวิว เราสั่งกับข้าวร้านนึงไปในแอปเขียว...อยู่ๆ  เจ้าของร้านพาคนสี่คนบุกมาที่บ้านจ้า ไม่ได้มาขอโทษนะมาด่าจ้า มาบอกไม่ให้รีวิว ทำให้ทางร้านยอดตกไปเดือนละแสน ทำแบบนี้ไม่มีเงินจ่ายลูกน้อง เพราะคนอื่นเขารีวิวว่าอร่อยให้เยอะมีเราคนเดียวที่รีวิวแบบนี้ 

 

รีวิวอาหาร

 

ทั้งทีเรารีวิวตามจริง...กลัวและตกใจมากเพราะอยู่บ้านคนเดียว ลืมถ่ายคลิปไว้เลยไม่มีหลักฐาน แต่แจ้งไปทางแอปเขียวแล้วบอกจะแจ้งทางร้านให้ว่าลูกค้ามีสิทธิ์ รีวิวรอดูว่าสรุปยังไง ถ้ามาอีกรอบจะถ่ายรูปไว้ จะจำไว้ทำอะไรต้องมีหลักฐานไว้ ตอนนั้นสตั๊นท์ไปเลยทำอะไรไม่ถูก แต่เรามีรีวิวเยอะกว่านี้นะแค่ขึ้นมาแค่นี้ เรารีวิวแบบนี้เราผิดตรงไหน กลายเป็นเราโดนทางร้านประจานเอง"

 

ีวิวอาหาร

 

 

หลังจากเรื่องการ "รีวิว" ร้าน "อาหาร" ถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นเรื่องที่ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทั้งนี้มีชาวเน็ตเข้ามาเผยว่าเคย "รีวิว" ร้านนี้ละโดนโทรมาต่อว่าเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีผู้คนมาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก เช่น  แจ้งร้องเรียนไปที่แอปค่ะ ถ่ายรูป หารูปจากกล้อง cctv รอบบ้าน, ยอดจะตกยิ่งกว่าแสนห้าแล้วทีนี้, นอกจากยอดจะตกแล้ว อาจจะติดคุกได้ด้วย, รีวิวไม่มีอันไหนที่เเย่ หรือเสียหาย จนเขาต้องโกรธขนาดนี้เลย เเถม 5 ดาวอีก  

 

รีวิวอาหาร

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ