เด่นโซเชียล

สุดช็อก สาวเจอ 'ค่าไฟ' 11 ล้าน หัวใจจะวาย ถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดช็อก สาวเจอ 'ค่าไฟ' 11 ล้าน เดือนก่อนแค่ 4 หมื่น ครั้งนี้ทะลุทะลวง ถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ ชาวเน็ตแห่สงสัย เกิดจากอะไรกัน

บิล "ค่าไฟ" มาแต่และครั้ง มักทำให้หลายคนถึงกับหนาว เรียกว่าต้องทำใจไว้ก่อน เพราะไม่รู้ว่าเดือนหน้า จะแพงขึ้นขนาดไหน แต่สาวรายนี้ถึงบิล "ค่าไฟ" จะแพงแค่ไหน ก็ได้ทำใจไว้แล้ว แต่พอถึงเดือนล่าสุดเห็นบิล "ค่าไฟ" ถึงกับช็อกกินไม่ได้นอนไม่หลับ มันอะไรขนาดนั้น

 

 

 

 

 

วันที่ 31 ก.ค. 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค หลังเจอบิล "ค่าไฟ" 11 ล้านบาท ซึ่งสร้างความตกใจให้กับชาวโซเชียล ที่พบเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนถึงกับช็อกว่าทำไม "ค่าไฟ" มันถึงแพงขนาดนั้น 

 

โดยสาวเจ้าของโพสต์ข้อความระบุว่า "ร้อนใจมากค่ะ ขอแอดมินอนุมัติด้วย "ค่าไฟ" 11 ล้าน ถาม call center ก็ไม่รู้ต้องรอวันที่ 3 แต่บิลเรียกเก็บส่งมาทางเมลวันนี้ ค่า off peak เดือนล่าสุด 5 ล้านกว่า เดือนก่อน 29 ใครทราบบ้างเกิดจากอะไร ไม่รู้นอนไม่หลับแน่ค่ะ ตอนนี้กินข้าวไม่ลงแล้ว"

 

ค่าไฟ

 

ซึ่งจากในรูปภาพเจ้าของโพสต์ "ค่าไฟ" ของเดือนนี้ ต้องชำระก่อนวันที่ 21 ส.ค. เป็นเงินทั้งหมด 11,780,004.62 บาท แพงทะลุทะลวงต่างจากเดือนก่อนและหลายเดือนก่อนหน้านี้ ซึ่งอยู่ที่ 4 หมื่นกว่าบาทเท่านั้น  

 

ค่าไฟ

 

 

หลังจากโพสต์ "ค่าไฟ" 11 ล้าน ถูกแชร์ออกไปในโซเชียล ก็สร้างความตกใจและความสงสัยให้กับชางเน็ต เนื่องจาก "ค่าไฟ" 11 ล้าน เป็นจำนวนเงินที่มากมาย อีกทั้งชาวเน็ตได้มาแสดงความคิดเห็น เช่น ค่าไฟสนามบินสุวรรณภูมิ, นิคมอุตสาหกรรมแล้ว ถ้าค่าไฟขนาดนี้ , ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไฟ, จาก 4 หมื่นกว่า ขึ้นไป 11 ล้าน สถานะยังปกติหรอคะการไฟฟ้า, ผิดปกติมากยังไงมาอัปเดตนะคะ

 

ค่าไฟ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ