เด่นโซเชียล

มิติใหม่ 'ขายบ้าน' ราคา 10 ล้าน เห็นป้ายแล้วถึงกับชะงัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิติใหม่ 'ขายบ้าน' ราคา 10 ล้าน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สวยหรูแถมใหม่มาก คนซื้อแห่สงสัยขายทำไม บอกเหตุผลถึงกับชะงัก

ไวรัลติดป้ายประกาศ "ขายบ้าน" โดนใจผู้ซื้อสุดๆ แค่เห็นป้ายก็รับรู้ถึงความจริงใจ อ่านจบอยากจะควักเงินไปจ่ายมัดจำ บ้านหรู มีพื้นที่ขนาดใหญ่ แถมบ้านยังใหม่มาก จนคนสงสัยดีขนาดนี้ขายทำไม งานนี้มีคำตอบให้หายสงสัย 

 

 

 

 

เรามักจะได้ยินเวลาโฆษณาขายบ้านมือ 2  บ้านใหม่เพิ่งรีโนเวท บรรยากาศดี ซึ่งผู้ซื้อไม่มีทางรู้ถึงสาเหตุที่เจ้าของประกาศขาย อาจจะเพราะร้อนเงิน หาเงินใช้หนี้ หรือหนักๆ คือมีคนตายกลายเป็นบ้านผีเฮี้ยน 

 

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ก.ค. 2566 เฟซบุ๊ก ทำไมถึงเจ๊ง ได้เผยภาพประกาศ "ขายบ้าน" หลังหนึ่งมูลค่า 10.69 ล้านบาท ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยรามคำแหง 118 เป็นบ้านกว้าง 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร 27 ตรว. พื้นที่ในบ้านมีทั้งสิ้น 245 ตรม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีสวนหลังบ้านและพื้นที่ใหญ่เหมือนบ้านเดี่ยว

 

ส่วนเหตุผลที่ขายก็ง่ายๆ เขียนบอกอยู่ชัดๆ ว่า ที่ขายเพราะจะเลิกกับผัว และราคา 10.69 ล้าน คือราคาโกรธผัว พร้อมให้เบอร์โทรติดต่อเอาไว้ ซึ่งเป็นเบอร์ของผู้ช่วย และยังได้ระบุอีกว่าผู้ช่วยนั้นเป็นตุ๊ด ไม่ใช่เบอร์ชู้

 

ขายบ้าน

 

ซึ่งทางเพจก็ได้เขียนแคปชั่นระบุไว้ด้วยว่า "มิติใหม่ ของป้ายโฆษณาขายบ้าน บอกเหตุผลในการขาย ที่ชัดเจน ย้ำว่าบ้านใหม่ สวยและดี แต่มีเหตุจำเป็นจริงๆ ที่ต้องขาย อย่างน้อย ๆ ใครเดินผ่าน เห็นป้ายก็ต้องอ่านละครับ"

 

หลังจากภาพป้ายประกาศ "ขายบ้าน" ถูกแชร์สู่โลกออนไลน์ ด้านชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า บอกกันตรงๆ ก็ดี คนซื้อจะได้สบายใจ บางคนก็อยากทราบว่าพิกัดป้ายว่าติดอยู่ที่ไหน ซึ่งก็มีชาวเน็ตที่สนใจจะซื้อจริงๆ และอยากเห็นตัวบ้านของจริงอีกด้วย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ