เด่นโซเชียล

'สาว' งง พื้นที่ใน 'บ้าน' หายไปไหน ตัดสินใจเจาะกำแพง เห็นข้างในถึงกับอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัล 21 ล้านวิว 'สาว' งง พื้นที่ใน 'บ้าน' หายไปไหน เมื่อย้ายเข้าบ้านใหม่ แต่กลับพบพื้นที่ในบ้านไม่เท่ากับข้างนอก ตัดสินใจเจาะกำแพงดู สิ่งที่เห็นถึงกับอึ้ง

กลายเป็น คลิปไวรัล ที่มีผู้เข้าชมมากถึง 21 ล้านวิว เมื่อ 'สาว' ต่างชาติรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปลงบนโซเชียล TikTok ผู้ใช้บัญชี stinknjeepn ที่ตัวเธอและครอบครัวต่างสงสัย เมื่อครอบครัวเธอได้ย้ายเข้ามาที่ บ้าน หลังหนึ่ง และพบว่ามีบางสิ่งบางอย่างที่แปลกไป เมื่อพื้นที่ในบ้านและนอกบ้านนั้น ช่างดูแตกต่างกัน เหมือนมันมีพื้นที่บางส่วนที่หายไป สร้างความงุนงงให้กับเธอและครอบครัวอย่างมาก

 

ภายหลังที่ 'สาว' รายนี้ได้ย้ายเ้ขามาในบ้านหลังนี้ เธอก็เริ่มมีความสงสัยว่าเหตุใดพื้นที่ในบ้านกับนอกบ้าน ถึงมีความกว้างไม่เท่ากันเพราะจากข้างนอก ตัวหน้าต่างมีความห่างจากกำแพงกว่า 1 เมตร แต่เมื่อเข้าไปดูในบ้านกลับพบว่าหน้าต่างอยู่ชิดกับกำแพงเลยทีเดียว

 

ในตัวบ้าน

 

 

เมื่อเธอสอบถามไปยังเจ้าของบ้านคนก่อน ก็ไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน เธอและครอบครัวจึงตัดสินใจที่จะเจาะผนังกำแพงในตัวบ้านเพื่อตรวจสอบทันที โดยใช้เลื่อยพิเศษเพื่อเจาะผนังกำแพง โดยตัดเป็นช่องเล็กๆ เพื่อนำกล่องเข้าไปส่องดูก่อน

 

นอกบ้าน

 

และภาพที่ออกมาก็ทำให้เธอต้องร้องว้าวเลย เมื่อหลังกำแพงนั้นปรากฎเป็น ห้องลับ ห้องหนึ่ง ซึ่งมีชั้นวางของและกล่องเก็บของที่มีของบรรจุอัดแน่นเต็มไปหมด จึงได้ทำการเจาะผนังให้กว้างขึ้นสำหรับตัวคนผ่านเข้าไปในห้องนั้นได้

 

 

เมื่อเธอเข้าไปสำรวจจึงได้พบว่าสิ่งของที่ถูกบรรจุอยู่ตามชั้นต่างๆ นั้น เต็มไปด้วยเครื่องมือ ยา อาหารกระป๋อง และอาหารแห้ง เป็นจำนวนมาก

 

เจาะกำแพงเข้าไปดู

ชั้นวางของเต็มไปหมด

 

 

นอกจากนี้ ภายในห้องยังพบบานประตูอีกบานหนึ่งที่นำไปสู่อีกห้องหนึ่ง และก็ต้องพบว่าเป็นทางเข้าห้องที่อยู่ด้านหลังชั้นเก็บของในโรงรถนั่นเอง

 

อาหารกระป๋อง

ผนังประตูอีกด้าน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ