เด่นโซเชียล

รีวิว เรียกเขตตัด 'ต้นไม้' ใช้เงินเท่าไร งานนี้ไม่แพงอย่างที่คิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รีวิว เรียกเขตตัด 'ต้นไม้' ต้องใช้เงินกี่บาท งานนี้ไม่แพงอย่างที่คิด เจ้าของบ้านเผยคุ้มสุดๆ มีของอีกแถมด้วย

เรื่อง "ต้นไม้" ในบ้านมักจะเป็นปัญหาของหลายๆ บ้าน  ตอนแรกก็อยากปลูกให้สวยดูร่มรื่น พอ "ต้นไม้" เริ่มโตแตกกิ่งก้านขยายออกไป ก็กลายเป็นเรื่อง ต้องหาจ้างคนมาตัด จะขึ้นไปตัดเองก็กลัวจะตกมาแขนขาหักอีก

 

 

 

 

จะจ้างเขตมาตัดให้ ก็คงแพงแสนแพงตัด "ต้นไม้" ใหญ่ๆ สักต้นคงไม่ใช่ราคาถูกๆ แน่ แต่งานนี้มีเจ้าของบ้านรายหนึ่ง มารีวิวจ้างเขตมาตัด "ต้นไม้" ต้องใช้เงินเท่าไรกันนะ บอกเลยดูจบไม่ได้แพงอย่างที่คิด

 

เป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ตทั้งหลายเมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ lonlyboibay ได้โพสต์แชร์เรื่องราวและรีวิวขั้นตอนการเรียก เขตมาจัดการตัด "ต้นไม้" ขนาดใหญ่ ในบริเวณบ้านของตัวเอง

 

ต้นไม้

 

โดยในคลิปเขาเขียนข้อความเพิ่มเติมว่า "แจ้งเขตมาตัดต้นไม้ใช้งบกี่บาท" ซึ่งในคลิปเขาได้อธิบายว่า "ต้นไม้ที่เขาเลี้ยงคือต้นล่ำซำ เป็นต้นไม้ที่ดี เพราะรากของมันเป็นแนวลึกใบเยอะ และใบไม่ค่อยร่วง บังแดดได้ดี แต่อาจจะไม่เหมาะกับบ้านของเขาซักเท่าไร เพราะต้นไม้โตไวมาก 

 

ต้นไม้

 

และเป็นที่อาศัยของเหล่าสัตว์ต่างๆ อย่างงูและนกมาอยู่เยอะมาก เลยมีปัญหาขี้นกมากมาย"  และได้สรุปค่าใช้จ่ายในตัด "ต้นไม้" ราคาอยู่ที่ 1,000 บาท เท่านั้น โดยทางเขตทั้งตัดกิ่ง และถอนโคนต้นไม้ไปหมดเลย แถมยังขนเศษ "ต้นไม้" ไปทิ้งด้วย

 

ต้นไม้

 

หลังจากคลิปรีวิวตัด "ต้นไม้" ถูกแชร์ออกไป ก็สร้างความตื่นเต้นให้ชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก เพราะน้อยคนที่จะรู้ ว่าเขตคิดราคาตัด "ต้นไม้" ไม่ได้แพงแบบที่คิด ทั้งนี้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น 1,000 บาทไม่แพงหรอกครับคุ้มมากตัดแล้วเก็บไปด้วย บางคนบอกว่าเคยจ้างที่อื่นมาตัด ปกติไซร์นี้ต้องมี 3000-4000 บาท   

 

ต้นไม้

 

ต้นไม้

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ