เด่นโซเชียล

หัวจะปวด 'ลูกค้า' กิน 'บุฟเฟ่ต์' แล้วชิ่ง แถมเช็คอินให้ร้านเจ็บใจเล่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวจะปวดเจอ 'ลูกค้า' กิน 'บุฟเฟ่ต์' เนื้อย่างแล้วชิ่ง ไม่จ่ายสักบาท แถมโพสต์เช็คอิน ชมว่าอร่อยมาก ร้านอ่านแล้วเจ็บใจสุดๆ

เป็นข่าวให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ เรื่องที่ "ลูกค้า" บางรายเข้าไปกินร้าน "บุฟเฟ่ต์" ต่างๆ และชักดาบหนี ไม่ยอมจ่ายเงิน แต่ส่วนใหญ่ก็มักจะ ชิ่งไปแบบเงียบๆ ไม่ทันให้ใครรู้ตัว ต่างจาก "ลูกค้า" รายนี้ไม่จ่ายเงินแล้วยังเปิดเผยตัวอีก 

 

 

 

 

เป็นเรื่องดราม่าระหว่าง "ลูกค้า" กับร้าน "บุฟเฟ่ต์" เมื่อในโซเชียลมีการแชร์เรื่องราวสุดงงงวยจากเฟซบุ๊กร้าน "บุฟเฟ่ต์" เนื้อย่างย่านสะพานควาย หลังเจอ "ลูกค้า" หญิงรายหนึ่งเข้ามารับประทานอาหาร แต่ไม่จ่ายเงิน เดินหนีออกไปเฉยๆ แบบโนสนโนแคร์


 

ซึ่งทางร้าน "บุฟเฟ่ต์" ได้โพสต์รูป "ลูกค้า" เดินออกจากร้านไป โดยข้อความระบุว่า  "โลกช่างโหดร้ายย กินแล้วชักดาบ ยังจะกล้าเช็คอินให้เจ็บใจอี้ก กินเสร็จถือกระเป๋าเดินออกไปเลย ปล.ไปทวงเงินตอนเขาจะออกจากร้าน เขาทำท่าโมโหบอกไว้จะมาจ่ายค่ะ น้องโทรถามเราเลยบอกให้ทำทานกันไปค่ะวันนี้ กลัวจะมาทำอะไรน้องๆ รอบหน้าบอกกันดีๆ น้า จะทำข้าวให้ทานค่า"

 

ร้านบุฟเฟ่ต์

 

ร้านบุฟเฟ่ต์

 

โดยต่อมาทางร้าน "บุฟเฟ่ต์" ได้พบว่า "ลูกค้า" รายนี้ได้โพสต์ภาพอาหารและบรรยากาศในร้านลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความว่า "อร่อยยยมากกก เด็ดมากกก เยี่ยมมากก อาลาเร่ย์"

 

พร้อมกับปักหมุดเช็กอินร้าน เปิดเผยตัวแบบไม่แคร์ใดๆ ทำเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งที่ชิ่งค่าอาหารไม่ยอมจ่ายสักบาท 

 

ทั้งนี้ทางร้าน "บุฟเฟ่ต์" กล่าวว่าที่ไม่เอาเรื่อง เพราะเมื่อพนักงานเข้าไปทวงค่าอาหาร "ลูกค้า" ก็มีท่าทีแปลกๆ มีการโวยวายดูแล้วอาจเป็นอันตรายต่อพนักงานในร้านได้ จึงเลือกที่จะปล่อยไป 

 

ร้านบุฟเฟ่ต์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ