เด่นโซเชียล

กรี๊ดลั่น สาวเจอ 'สมบัติ' ซ่อนในกำแพง 'ห้องเช่า' มูลค่าเกือบ 2 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรี๊ดลั่นตึก สาวเจอ 'สมบัติ' ซ่อนอยู่ในกำแพง 'ห้องเช่า' แกะดูเป็นตู้เซฟลับ มีทั้งทองคำ เงินสด มูลค่าเกือบ 2 ล้าน

โชคหล่นทับทันที เมื่อมีสาวรายหนึ่งไปเช่าห้องเพื่อพักอาศัย พอสำรวจภายใน "ห้องเช่า" เห็นช่องลับแปลกๆ จึงแกะดูพอเปิดออกมาได้ ถึงกับกรี๊ดลั่นตึกเจอ "สมบัติ" มูลค่ามหาศาล

 

 

 

 

วันที่ 23 ก.ค. 2566 ทางเว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า มีสาวจีนรายหนึ่งโชคหล่นทับ เมื่อเธอได้เจอ "สมบัติ" ที่ถูกซ่อนไว้ในกำแพงของ "ห้องเช่า" ใหม่ที่เธอเพิ่งทำสัญญาเช่า ในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน 

 

ซึ่งหลังจากที่เธอบังเอิญค้นพบตู้เซฟลับ ภายใน "ห้องเช่า" ของเธอ ภายในนั้นมี "สมบัติ" ทั้งทองและเงินสดเก็บไว้ มูลค่าถึง 400,000 หยวน หรือราว 1.9 ล้านบาท ในรายงานข่าวเผยว่า การค้นพบนี้เกิดขึ้นเพราะสาวรายนี้กำลังทำความสะอาด "ห้องเช่า" เพราะพึ่งย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ 

 

ห้องเช่า

 

เธอได้สังเกตตู้เล็กๆ ที่อยู่ข้างในกำแพง จึงเปิดดูทำให้พบว่ามีตู้เซฟเล็กๆ ฝังอยู่ในกำแพงเพื่อใช้ซ่อน "สมบัติ" โดยเมื่อเปิดดูภายในเซฟก็พบว่ามีทรัพย์สินอยู่มากมาย ทั้งสร้อยคอทองคำ กำไลเงิน เครื่องประดับ รวมถึงเงินสกุลต่างชาติ

 

ห้องเช่า

 

ต่อมาสาวที่เจอ "สมบัติ" ไม่ได้เกิดความโลภหรืออยากได้แต่อย่างใด แต่เธอกลับรีบหยิบ "สมบัติ" ภายในตู้เซฟมาส่งมอบให้กับนิติของอาคารที่เธอเช่าอยู่ เพื่อหวังให้ช่วยติดต่อเจ้าของเดิมมารับทรัพย์สินของเขากลับไป

 

ภายหลังได้มีการเปิดเผยว่า "ห้องเช่า" ดังกล่าวเดิมเป็นที่อยู่ของผู้สูงอายุ 2 คน ที่ปัจจุบันเสียชีวิตไปแล้ว ตอนที่พวกเขายังมีชีวิตได้ซ่อน "สมบัติ" ไว้ในตู้เซฟโดยไม่ได้บอกลูกหลาน เมื่อทั้งคู่เสียชีวิตไปลูกๆ จึงรีบปล่อยขาย "ห้องเช่า" ดังกล่าวทันที

 

ห้องเช่า

 

ห้องเช่า

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ