เด่นโซเชียล

เผยที่มา 'เสื้อยืด' ของ 'มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก' ดูธรรมดาแต่ราคาแสนสะพรึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผยที่มา 'เสื้อยืด' ของ 'มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก' เจ้าของ Facebook ดูธรรมดาแต่ราคาแสนสะพรึง ไม่มีคำว่าทั่วไปสำหรับตัวพ่อ

หลายคนคงคุ้นตากันสำหรับแฟชั่นการแต่งกายของผู้ก่อตั้งเฟซบุ๊กอย่าง "มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก" ที่มักจะแต่งตัวสบายๆ ชิลๆ ด้วย "เสื้อยืด" กางเกงยีนส์ และ รองเท้าผ้าใบ อย่างเรียบง่าย แต่ความจริงแล้ว แฟชั่นของตัวพ่อนั้น ไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอน

 

 

 

 

 

วันนี้ทางคมชัดลึก จะมาเผยที่มาของ "เสื้อยืด" ที่ "มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก" ชอบใส่สุดๆ ใส่ตลอดไม่ว่าจะไปงานไหนก็ตาม ทั้งนี้เสื้อยืดสีเทาที่เรามักเห็น "มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก" ใส่ประจำนั้นแสนจะไม่ธรรมดา และไม่ใช่ "เสื้อยืด" ที่หาซื้อกันได้ง่ายๆ ทั่วไป

 

แต่ว่ามันเป็น "เสื้อยืด" ที่จะสั่งตัดเป็นพิเศษเท่านั้น จากร้านเสื้อผ้าเก่าแก่ของนักออกแบบชื่อดังชาวอิตาลีอย่าง Brunello Cucinelli ขณะที่ราคานั้นก็อยู่ที่ 300 - 400 USD หรือราว 10,000 – 13,000 บาท ต่อตัวเลยทีเดียว

 

เสื้อยืด

 

เสื้อยืด

 

ทั้งนี้หากใครอยากจะใส่ "เสื้อยืด" แบบ "มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก" ก็สามารถไปสั่งตามกันได้ แถมล่าสุดราถูกกว่าถึงเกือบ 10 เท่า เนื่องจากทางออก เคลาส์ บุชรอยท์เนอร์ (Klaus Buchroithner) ผู้บริหารของ Vresh Clothing

 

ได้ศึกษารายละเอียดของเสื้อยืดสีเทาของ "มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก" ทั้งเนื้อผ้า น้ำหนัก สี รวมถึงการตัดเย็บ ดีเทลต่างๆ แล้วผลิต "เสื้อยืด" ที่มีคุณภาพใกล้เคียงมากที่สุด ออกมาขายราคาประมาณ 1,500 บาท โดยกำไรทั้งหมด จะนำไปมอบให้กับองค์กรการกุศลของ "มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก" และภรรยา

 

เสื้อยืด

 

ซึ่งกรณีคนดังแต่งตัวเรียบง่าย แต่สุดจะไม่ธรรมดานั้น ไม่ได้มีเพียงแต่ของเมืองนอก ของประเทศไทยเราก็มีเช่นกัน ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นคือ "พิธา" หรือ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล โดยก่อนหน้านี้เคยมีภาพ "พิธา" สวมใส่เสื้อฮาวายดูชิลๆ ในวันสบายๆ เป็นเสื้อสีน้ำเงินของแบบรนด์ ISSUE ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง โรจน์ ภูภวิศ กฤตพลนารา ในคอลเลคชั่น Fall/Winter 2022 ราคาอยู่ที่ 3,990 บาท เท่านั้น หากใครสนใจอยากแต่งตาม "พิธา" ลองไปหาซื้อกันได้ 

 

พิธา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ