เด่นโซเชียล

'ไอซ์ รักชนก' เดือดจัด ถึงกับแท็กหา 'วัน อยู่บำรุง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดปมเดือด 'ไอซ์ รักชนก' แท็กหา 'วัน อยู่บำรุง' กับท่านั่งใน สภา ถึงกับลั่นถาม 'ทำไมลูกน้องพี่ ชอบมีปัญหาจัง'

นอกจากปัญหาเรื่องการ “โหวตนายกรอบ 3” รวมทั้งการ จัดตั้งรัฐบาล กลายเป็นประเด็นยืดเยื้อ ทำการเมือง ร้อนระอุ เดือดพล่านมาอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

 

 

ล่าสุด ร้อนแรงต่อ เมื่อ “ไอซ์ รักชนก” หรือ รักชนก ศรีนอก สส. พรรคก้าวไกล เดือดจัด ถึงกับโพสต์ข้อความ พร้อมแท็กหา “วัน อยู่บำรุง” อดีต สส.กทม. พรรคเพื่อไทย หลังอ้างว่า ลูกน้องของวัน อยู่บำรุง มีปัญหาด้วย

 

                              ไอซ์ รักชนก โพสต์ข้อความ

โดย “ไอซ์ รักชนก” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก รักชนก ศรีนอก - Rukchanok Srinork  พร้อมกับแท็กหา วัน อยู่บำรุง ระบุว่า ลูกน้องพี่วัน ทำไมชอบมีปัญหากับไอซ์จัง ทั้งๆ ที่เวลาพี่วันทำอะไรดีๆ ไอซ์ช่วยแชร์ให้ตลอด นี่หลายทีละนะ ตั้งแต่เสี่ยปอดีเคตอนยังเป็นผู้สมัคร ก็เอารูปมาโจมตี มาเม้นด่า

 

 

 

ในรูปนี่กำลังหาอ่านไฟล์ข้อบังคับการประชุมรัฐสภาอยู่ แล้วเท่าๆ ที่อ่านดู เค้าก็ไม่ได้บอกนะ ว่าห้ามนั่งท่านี้นะ พี่วันเคยอยู่ในสภา ช่วยบอกลูกน้องหน่อยค่ะ ว่านั่งนานๆ มันก็ต้องมีเมื่อยกันบ้าง

 

 

 

ไอซ์ทำงานทุกวัน 7 วันต่อสัปดาห์ ตั้งแต่ได้ตำแหน่ง ยังไม่ได้หยุดเลย นี่คือการให้เกียรติพ่อแม่พี่น้องประชาชนในแบบของไอซ์ สภามีเกียรติได้ไม่ใช่คนที่อยู่ แต่เพราะมันเป็นที่ซึ่งเอาไว้บำบัดทุกข์ ของคนทั้งประเทศ แก้ไขปัญหาให้พ่อแม่พี่น้องประชาชน แล้วไอซ์ก็คิดว่า เป็นคนนึงที่ทำงานคุ้มภาษีทุกบาทแน่นอน ทำไมไม่เห็นเคยพูดถึงบ้าง ปวดหลังนิดเดียวเลยเปลี่ยนท่านั่ง เล่นใหญ่เลยน้า

 

 

 

ปล. ผังการนั่งประชุมสภาในวันนั้น ถ้าดูจริงๆ มุมกล้องนี้คือที่นั่ง สส. ของพลังประชารัฐ ไม่ทราบว่าไปเอารูปนี้มาจากไหนคะ สนิทกันหรอ

 

ไอซ์ รักชนก โพสต์ข้อความแท็กซ์หา วัน อยู่บำรุง

นอกจากนี้ ไอซ์ รักชนก ยังได้แสดงความคิดเห็นในคอมเมนต์ต่อว่า “เวลาใครโพสด่ากี่ทีๆ ไม่เคยโกรธ ไม่เคยฟ้องใครเลย แต่ถ้าไอซ์ถามกลับบ้างอย่ามางอนนะ ไอซ์แค่นั่งเฉยๆ ไม่ได้หลับ ไม่ได้ดูหนังโป๊ แล้วไม่เคยเอาสติ๊กเกอร์หน้าตัวเองไปติดที่โต๊ะอาหารส่วนกลาง 3-4 โต๊ะแล้วทำนิสัยกร่างใส่พี่ๆ ที่เสริฟอาหารนะคะ

 

 

 

 

 

ซึ่งมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก แต่ยังไม่ปรากฎความเคลื่อนไหวของ “วัน อยู่บำรุง” ที่ ไอซ์ รักชนก แท็กซ์ข้อความหาด้วย

 

ไอซ์ รักชนก โพสต์ข้อความ

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มา : รักชนก ศรีนอก - Rukchanok Srinork

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ