เด่นโซเชียล

สุดจึ้ง 'ขนมปัง' ไส้ทะลัก ในรูปฝอยทองฉ่ำน่ากิน แกะมาแทบหยุดหายใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดจึ้ง 'ขนมปัง' ไส้ทะลัก ในรูปฝอยทองแสนฉ่ำน่ากิน แกะออกมาไม่ตรงปกอย่างแรง เห็นแล้วแทบหยุดหายใจ กลัวไส้ปลิวหายหมด

เรื่องซื้อของแล้วได้ไม่ตรงปก มักมีให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ส่วนมากจะเป็นของใช้หรือเสื้อผ้าต่างๆ แต่ใครจะคิดว่าของกินไม่ตรงปกก็มีด้วยเหมือนกัน งานนี้มีสาวคนหนึ่งไปซื้อ "ขนมปัง" ไส้ทะลัก รูปน่าห่อไส้ตู้มจัดเต็ม พอแกะมากินได้แต่ถอนหายใจรัวๆ 

 

 

 

 

 


เป็นเรื่องสุดฮาที่กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้งานรายหนึ่งโพสต์ผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค ว่าได้ไปซื้อ "ขนมปัง" สุดโด่งดังมาจากร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง 

 

ซึ่งน่าห่อเขียนว่าอิ่มคุ้ม มีรูปโชว์ไส้ฝอยทองแน่นๆ จัดเต็ม พอหักดูเท่านั้นเหมือนวิญญาณฝอยทอง โดยผู้โพสต์เขียนข้อความระบุไว้ว่า "คนชอบฝอยทอง หักครึ่งออกมารู้สึกเหมือนอกหักเลยค่า" ในภาพจะเห็น "ขนมปัง" 2 ก้อนวางอยู่ข้างกัน และโดนฉีกออกเพื่อให้เห็นไส้ข้างใน แต่เมื่อพอมองเห็นใส้ละถึงกับถอนหายใจ แต่ก็ต้องถอนหายใจเบาๆ ไม่งั้นฝอยทองปลิวหายไปแน่

 

 

ขนมปัง

 

ขนมปัง

 

หลังจากโพสต์ "ขนมปัง" ไส้ทะลักถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายคนมองว่าน่าเกลียดจัง และชาวเน็ตบางส่วนก็มาเปิดเผยประสบการณ์ตรงที่เคยเจอว่า "ขนมปัง" เจ้านี้แรกๆ ให้ไส้เยอะมาก แต่หลังๆ มาเป็นแบบนี้ตลอด ชาวเน็ตบางคนก็ตั้งข้อสงสัยว่าแบบนี้เป็นการโฆษณาเกินจริงหรือไม่  

 

ขนมปัง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ