เด่นโซเชียล

ไวรัลสุดซึ้ง 'แม่' ฝันอยากมี 'บ้าน' ลูกสาวเซอร์ไพรส์ใหญ่ ถึงกับน้ำตาซึม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลสุดซึ้ง เมื่อ 'แม่' ฝันอยากมี 'บ้าน' ได้แต่มองของคนอื่น ลูกสาวจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ ถึงกับน้ำตาซึม ชาวเน็ตดูแล้วอินตาม

เป็นเรื่องราวสุดประทับใจ และเรียกน้ำตาในขณะเดียวกันเมื่อ ลูกสาวเซอร์ไพรส์ "แม่"  ด้วยการพาไปดู "บ้าน" ที่แอบซื้อไว้ เนื่องจาก "แม่" ฝันอยากมีบ้าน และมักตัดพ้อมาตลอดว่าได้แต่แอบมอง "บ้าน" ของคนอื่น  

 

 

 

 

 

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อบัญชี @suwaree_06 ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดซึ้ง หลังจากพา "แม่" ไปดูบ้าน ซึ่งลูกสาวได้ทำงานเก็บเงินจนซื้อ "บ้าน" หลังแรกของครอบครัวตามความฝันของ "แม่" มาจนได้

 

ทั้งนี้ผู้โพสต์ได้ระบุแคปชั่นว่า "ก่อนจะมาถึงบ้าน แม่บ่นว่า มองไปทางไหนก็มีแต่บ้านคนอื่น เราก็ได้แต่มองเนอะลูกเอ้ย" นี่คือครั้งแรกที่ "แม่เห็นบ้านของเรา ครอบครัวเรามาจากจุดที่แย่มากๆ บ้านหลังแรกของเรา"

 

โดยในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ เป็นช่วงที่ "แม่" เดินมาที่หน้า "บ้าน" จากนั้นลูกสาวก็บอกว่า "สวยไหม นี่แหละบ้านหนู" ตอนแรก "แม่" หันมามองแบบไม่อยากจะเชื่อ และคิดว่าลูกสาวพูดล้อเล่น แต่ลูกสาวก็เอากุญแจบ้านให้ดู 

 

ซื้อบ้าน

 

ซื้อบ้าน

 

และ "แม่" ก็หันมาถามอีกรอบว่าเรื่องจริงหรือ และน้ำตาคลอด้วยความปลื้มใจ ก่อนจะเดินเข้าไปดู "บ้าน" ซึ่งลูกสาวก็ถามว่าสวยไหม และพูดย้ำว่าบ้านเรา "แม่" ถึงกับน้ำตาซึม จากนั้นลูกสาวก็บอกว่า มีห้องให้แม่ด้วยนะ ซึ่ง "แม่" ก็เดินสำรวจ "บ้าน" ด้วยความตื้นตันใจ ก่อนที่ลูกสาวจะบอกว่านี่เป็นบ้านมือสอง ที่ซื้อมาในราคา 2 ล้านบาท

 

ซื้อบ้าน

 

ซื้อบ้าน

 

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามารับชมแล้วกว่า 5.8 ล้านวิว ซึ่งชาวเน็ตหลายคนล้วนอิ่มเอมใจและซึ้งใจไปกับเจ้าของโพสต์ โดยเข้ามาแสดงความยินดีกันมากมาย พร้อมทั้งมาคอมเมนต์ เช่น มีห้องให้แม่ด้วยนะ ภูมิใจด้วยนะคะ, ดูแล้วอุ่นใจจังเลยค่ะ แนะนำทำราวจับทางขึ้นบันไดเสริมให้คุณแม่, แม่ดูปลื้มใจมาก เราร้องไห้ตามเลย สักวันนึงอยากเซอร์ไพรส์แม่แบบนี้บ้างจัง

 

ซื้อบ้าน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ