เด่นโซเชียล

ฉาว 'ครู' คณิตฯ ให้ 'นักเรียน' มีเซ็กส์แลกเกรด โป๊ะแตกเพราะซุกกิ๊กเด็กอีกคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉาวอีกแล้ว 'ครู' คณิตศาสตร์ ให้ 'นักเรียน' มีเซ็กส์แลกเกรด ดันโป๊ะแตกเพราะซุกกิ๊กเด็กอีกคน ไร้บทลงโทษ ผู้ปกครองหวั่นก่อเหตุซ้ำ

วงการ "ครู" ฉาวอีกแล้ว เมื่อเพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ออกมาโพสต์แฉเรื่องราวสุดอื้อฉาว พร้อมเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับกลุ่มผู้ปกครองและ "นักเรียน" โรงเรียน​ดังในอำเภอ​แห่งหนึ่ง​ ที่จังหวัดร้อยเอ็ด​ 

 

 

 

 

เนื่องจากเกิดเหตุ "ครู" ชายในโรงเรียน ที่สอนวิชาคณิตศาสตร์เรียกเด็ก "นักเรียน" ม.2 ไปแก้เกรดติดศูนย์​ที่บ้านพัก "ครู"​ โดยต่อมาเด็กยอมรับว่าไปมีเซ็กส์เพื่อแลกเกรดจริง


 

โดยทางเพจได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ครูฉาวให้นักเรียนเอาตัวแลกเกรด โรงเรียน​ดังในอำเภอ​แห่งหนึ่ง​ จังหวัดร้อยเอ็ด​ ก่อพฤติกรรมเป็นที่โจษขาน​ ของผู้ปกครองและนักเรียน​ มีครูสอนคณิตศาสตร์​ เรียกเด็ก​ ม.2 ไปแก้เกรดติดศูนย์​ ที่บ้านพักครู​ เรื่องแดง​ เพราะ​ ม.2​ ไปวิวาททำร้าย​ ม.1เรื่องหึงหวง​ "ครู" คณิตศาสตร์​ เมื่อถูกเค้นสอบยอมเปิดเผยว่า​หนูต้องเอาตัวแลกเกรด 

 

 

ทั้งนี้ทางโรงเรียน​ ให้ออกทั้งครูสอนคณิตศาสตร์​ และ​ "นักเรียน​" ม.2​ โดยไม่มีบทลงโทษ​ และปิดข่าว​ จนผู้ปกครอง​ขอให้​ทางโรงเรียนชี้แจง​ เหตุเกิดกลางเดือนมิถุนา​ยน​จนปัจจุบัน​ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น​แต่นักเรียนหวาดระแวง"

 

ครู นักเรียน

 

 

กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนมิถุนา​ยน​ จนปัจจุบันยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรกับเรื่องนี้​ ส่งผลให้ผู้ปกครอง "นักเรียน" เรียกร้องให้มีบทลงโทษ "ครู" สอนวิชาคณิตศาสตร์​ด้วย เพราะกังวลว่าจะไปทำพฤติกรรม​ที่โรงเรียนอื่นอีก​

 

โดยเพจยังเผยแชตซึ่งคาดว่าอาจจะเป็น "ครู" รายนี้ โดยชี้แจงว่าไม่อยากอธิบายเรื่องนี้ เพราะกังวลอนาคตของเด็ก ข่าวที่ลือกันออกไปเชื่อว่าเวลาผ่านไปคนก็จะเลิกพูด ส่วนกรณีที่ออกจากโรงเรียน ตนเองเป็นฝ่ายออกเองเพื่อให้ทุกฝ่ายเกิดความสบายใจ

 

ครู นักเรียน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ