เด่นโซเชียล

เสียวแว็บ สาวเจอ 'เข็มเย็บผ้า' ใน 'ผ้าอนามัย' ชาวเน็ตงงไม่ทิ่มหน่อยหรอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสียวแว็บ สาวเจอ 'เข็มเย็บผ้า' ใน 'ผ้าอนามัย' ใส่ทั้งวันไม่เจอ เห็นตอนเข้าห้องน้ำ ชาวเน็ตไม่อยากเชื่อ งงไม่ทิ่มหน่อยหรอ

เป็นเรื่องสุดช็อกสำหรับสาวๆ และกลายเป็นเรื่องที่ถูกถกเถียงสนั่นในโลกโซเชียล เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ภาพพร้อมข้อความลง Facebook ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค เพื่อเตือนภัย! หลังเธอพบ "เข็มเย็บผ้า" สุดแหลมอยู่ใน "ผ้าอนามัย"

 

 

 

 

โดยเธอเขียนแคปชั่นระบุว่า "ช็อก! เจอเข็มเย็บผ้าในผ้าอนามัยค่ะ ตอนใส่ไม่ได้สังเกตเลย มาเห็นอีกทีตอนเข้าห้องน้ำระหว่างวันว่า อะไรสีเงินๆ ปกติก็จะเจอแต่สีแดงๆ เราก็นึกย้อนไปถามตัวเองนะว่า นี่ไม่เห็นจริงๆ เหรอ เฮ้ย! นี่มันเข็มนะ คือไม่เห็นค่ะ"

 

สาวรายนี้ยังบอกเพิ่มว่า "เข็มอยู่ในผ้าอนามัย 30 มม. ปลายและตูดเข็มซ่อนอยู่ตรงกลางเนื้อสำลี ไม่แทงทะลุตรงกาวนะคะ ตามภาพเลย เคยอ่านข่าวแต่เจอสิ่งแปลกปลอมในขนมเปี๊ยะบ้าง ไส้กรอกบ้าง อันตรายมาก ถ้ามันแทงโดนจะทำยังไง พอมาเจอกับตัว พูดไม่ออกเลยค่ะ"

 

ซึ่งในเวลาต่อมา เธออัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมว่า แจ้งทางบริษัท "ผ้าอนามัย" แล้ว ทางแอดมินประสานงานรวดเร็วมาก จะติดต่อมาพรุ่งนี้เลย และได้ส่งหลักฐานเพิ่มเติมรูป "เข็มเย็บผ้า" ให้ทางแบรนด์เรียบร้อยแล้ว

 

ผ้าอนามัย

 

ผ้าอนามัย

 

หลังจากที่เรื่องราว "เข็มเย็บผ้า" ใน "ผ้าอนามัย" ถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นที่ถกเถียงในทันที ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่น โดยความเห็นแตกออกเป็น 2 ฝั่ง มีฝ่ายที่เข้ามาให้กำลังใจและแสดงความเป็นห่วง และถึงขั้นระแวงว่าถ้าตอนตัวเองเป็นประจำเดือน ต่อนี้ไปคงต้องเช็กให้ดีก่อนใส่กลัวเจอแบบนี้บ้าง

 

ขณะที่อีกฝั่งกลับมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงหรือ โดยคอมเมนต์พูดถึงระบบในการผลิต "ผ้าอนามัย" ไม่มีเข็มเป็นส่วนประกอบ เป็นไปไม่ได้เลยที่ "เข็มเย็บผ้า" จะเข้าไปได้ แถมยังสงสัยว่าเจ้าของโพสต์ไม่รู้ตัวเลยหรอ ใส่มาทั้งวันตอนใส่ก็ต้องจับไม่รู้สึกเลยหรอ ทั้งยังถามไปถึงผู้ผลิตให้ออกมาชี้แจง ซึ่งตอนนี้ก็อยุ่ในขั้นตอนการตรวจสอบของทางบริษัท ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร

 

ผ้าอนามัย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ