เด่นโซเชียล

สุดช็อก ‘นักเพาะกาย’ ดังบาหลี โดนบาร์เบล ตกทับคอหักเสียชีวิตสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อกวงการออกกำลังกาย ‘นักเพาะกาย’ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ชาวอินโดนิเซีย โดนบาร์เบล 210 กิโล ตกทับคอเสียชีวิต ในฟิตเนส

กลายเรื่องน่าสลดใจวงการเพาะกายและสายฟิตเนสทั้งหลาย เมื่อสื่อต่างประเทศเปิดเผยว่า อินฟลูเอนเซอร์สายฟิตเนส "นักเพาะกาย" ชื่อดัง จัสติน วิกกี้ เสียชีวิตหลังพยายามจากยกบาร์เบลหนัก 210 กิโลกรัม

 

 

 

 

 

ทำชาวเน็ตสายออกกำลังกาย ต่างตกใจและสะเทือนในเป็นอย่างมาก เพราะ จัสติน วิกกี้ เป็นเทรนเนอร์ที่มีผู้คนรู้จักเป็นจำนวนมากในโลกโซเชียล ที่สายฟิตเนสต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี

 

วันที่ 21 ก.ค. 2566 สื่อต่างประเทศรายงานเกิดอุบัติเหตุ จัสติน วิกกี้ อินฟลูเอนเซอร์ "นักเพาะกาย" ชื่อดัง วัย 33 ปี ที่ซานูร์ บนเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมเกือบ 30,000 คน ประสบอุบัติเหตุ ขณะพยายามยกบาร์เบล หนักถึง 210 กิโลกรัม จนเป็นเหตุให้คอหัก และเสียชีวิต

 

ตามรายงานระบุว่า จัสติน วิกกี้ ซึ่งนอกจากจะเป็น "นักเพาะกาย" แล้วยังเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวและที่ปรึกษาด้านโภชนาการ ได้ประสบอุบัติเหตุสะเทือนใจ ขณะเขาพยายามยกบาร์เบล หนัก 210 กิโลกรัมในท่า squat-press ที่ พาราไดส์ บาหลี ยิม เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 2566 

 

จัสติน วิกกี้ นักเพาะกาย

 

ซึ่งมีคลิปวิดีโอขณะที่ "นักเพาะกาย"  จัสติน วิกกี้ พยายามจะยืดขาขึ้น ขณะมีบาร์เบลหนักมากอยู่บนบ่า แล้วขณะที่จัสติน พยายามจะยืนขึ้นนั้น เขาได้ล้มลง และทำให้บาร์เบลหนักนับ 210 กิโลกรัม ตกทับคอด้านหลัง 

 

โดยคนที่อยู่ในยิมเห็นการณ์ แต่ก็ไม่สามารถช่วยได้ และต่อมา จัสติน ได้เสียชีวิต หลังถูกนำส่งโรงพยาบาล และได้รับการผ่าตัดฉุกเฉิน จากอาการบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากคอหัก จนสร้างความเสียใจให้แก่คนในครอบครัว เพื่อนๆ และคนรู้จักเขาอย่างมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ