เด่นโซเชียล

รวยจนเพลีย สาว 'รีวิว' ชีวิต 'เมีย' เศรษฐี ไม่ต้องทำงาน ตื่นมาใช้เงินจนเครียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวยจนเพลีย สาว 'รีวิว' การใช้ชีวิต 'เมีย' เศรษฐี ไม่ต้องทำงาน ตื่นมาใช้เงินจนเครียด วอนสามีเลิกซื้อของให้ เหนื่อยจะรับแล้ว

กำลังเป็นไวรัลมาแรงสุดๆ ในโซเชียลขณะนี้ เมื่อ ลินดา อันดราเด หญิงสาววัย 24 ปี อาศัยอยู่ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เธอได้โพสต์คลิป  "รีวิว" การใช้ชีวิตแบบ "เมีย" เศรษฐี โชว์ไลฟ์สไตล์ตามประสาตัวแม่ผ่าน TikTok ชื่อ lionlindaa

 

 

 

 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ เธอเป็นนักธุรกิจสาว ที่ทำธุรกิจของตัวเองตั้งแต่อายุ 16 ปี ก่อนที่จะเริ่มร่ำรวยจนมีกิจการสปาเป็นของตัวเอง แต่เธอเป็นที่รู้จักบนโลกโซเชียล เพราะเธอมักจะโพสต์คลิปที่ใครเห็นต้องอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ เนื่องจากตอนนี้เธอกลายเป็นเมียสุลต่านไปแล้ว 

 

โดยคลิปวิดีโอที่กลายเป็นไวรัลของเธอคือคอนเทนต์  "รีวิว" การใช้ชีวิตแบบ "เมีย" เศรษฐี ว่าภายในหนึ่งวันเธอใช้เงินไปเท่าไร ซึ่งเธอได้เขียนแคปชั่นในคลิปไว้ว่า "ฉันใช้เงินวันละเท่าไร ในฐานะที่เป็นภรรยาเศรษฐี" ซึ่งกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์อย่างมาก มีทั้งคนอิจฉาและหมั่นไส้ไปพร้อมๆ กัน

 

คนรวย

 

โดยคอนเทนต์ล่าสุดของเธอคือ มาบอกผู้ติดตามของเธอว่าวันๆ หนึ่งต้องใช้เงินวันละเท่าไรบ้าง เธอบอกว่าเช้ามาก็ซื้อ กระเป๋า Chanel ใบละ 7,000 ดอลลาร์ (240,000 บาท) ต่อมาก็ไปนวดดีท็อกซ์ ค่านวด 400 ดอลฯ (13,700 บาท)

 

คนรวย

 

นวดเสร็จก็ไปนั่งกินกาแฟใส่ทองคำต่อ แก้วละ 80 ดอลฯ (2,740 บาท) แถมเธอยังบอกว่าตัวเองต้องจัดสรรงบประมาณอย่างชาญฉลาด การที่จะทำแบบนี้ได้ต้องงดกินอาหารเช้า ทำให้ได้ดื่มกาแฟหรูนี้ได้ ไม่ใช่รวยจนอยากจะกินก็มากินได้นะ

 

คนรวย

 

โดยเธอได้ "รีวิว" การใช้ชีวิตแบบ "เมีย" เศรษฐี ต่อว่าหลังจากดื่มกาแฟเสร็จก็ไปทำเล็บสไตล์เจ้าหญิง เสียเงิน 500 ดอลฯ (17,000 บาท) ก่อนที่จะไปเข้ายิมค่าบริการ 300 ดอลฯ (10,000 บาท ) ซึ่งเธอก็บอกว่าไม่ได้มาออกกำลังกาย แค่มานั่งถ่ายรูปเฉยๆ ให้สามีหยุดบ่นว่าไม่ยอมดูแลตัวเองบ้าง หลังออกกำลังกายเสร็จก็จ้างรถ Bentley ไปที่ชอป Chanel แล้วก็ซื้อกระเป๋าอีกใบ ราคา 7,000 ดอลฯ (240,000 บาท)

 

คนรวย

 

คนรวย

 

หลังจากนั้นก็ได้เวลากินข้าว มื้อนี้ขอเป็นซูชิคาร์เวียจานละ 120 ดอลฯ (4,100 บาท) ตามด้วยซื้อน้ำหอม ราคา 420 ดอลฯ (14,400 บาท) และจ้างคนขับรถอีก 300 ดอลฯ (10,000 บาท) สรุปใน 1 วันเธอใช้เงินไปทั้งหมด 16,540 ดอลฯ หรือราว ๆ 566,000 บาท

 

คนรวย


ทั้งนี้ถึงเธอจะออกมา "รีวิว" การใช้ชีวิตแบบ "เมีย" เศรษฐี แต่เธอก็ไม่ได้มีความสุข เพราะเธอไม่มี "อ่างจากุซซี่" ทำเอาชาวเน็ตกุมขมับและงงว่าทำไมไม่ซื้อละ จะซื้อซัก 10 อ่างเลยก็ได้

 

แถมในคลิปอื่นในช่องของเธอ เธอก็มักจะมาบ่นว่าการเป็นคนรวย ว่ามันไม่ได้สบายอย่างที่คิด เช่น ต้องมาคอยกังวลว่าจะถูกปล้น หรือต้องมานั่งคิดว่าจะแต่งองค์ทรงเครื่องอย่างไร เพื่อรักษาภาพลักษณ์ของตัวเองยังไงให้ดูดี ไหนจะเหนื่อยต้องคอยรับของที่สามีซื้อให้อีก

 

คนรวย

 

คนรวย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ