เด่นโซเชียล

ชีวิตต้องสู้ 'พ่อค้า' ขาย 'หมูกระทะ' จัดโปรผ่อน 0% นาน 10 วัน หวังเพิ่มยอดขาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชีวิตต้องสู้ 'พ่อค้า' ยืนขาย 'หมูกระทะ' ใต้ bts จัดโปรกระตุ้นยอดขาย ผ่อน 0% นาน 10 วัน ชาวเน็ตถามพิกัด ขอตามไปอุดหนุน

"หมูกระทะ" เมนูเด็ดที่ใครๆ คงคุ้นเคย ด้วยความอร่อย ความคุ้มค่าเหมาะเป็นเมนูสำหรับไว้ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เป็นเมนูที่คนกินกันอย่างแพร่หลาย แต่ใครจะรู้ว่า "หมูกะทะ" บางร้านอาจจะขายไม่ดีอย่างที่คิด จน "พ่อค้า" ต้องออกมาลดแลกแจกแถมกัน

 

 

 

 

กลายเป็นไวรัลสุดประทับใจ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้หลายคนที่เข้ามาดู เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ pakin421 ซึ่งเป็น "พ่อค้า" เจ้าของร้าน "หมูกระทะ" แห่งหนึ่ง ที่ยอดขายช่วงนี้ไม่ค่อยดีนักร้านเงียบ จึงได้จัดโปรผ่อน "หมูกระทะ" นาน 10 วัน เพื่อกระตุ้นยอดขาย

 

โดยในคลิปจะเห็น "พ่อค้า" ยืนขาย "หมูกระทะ" อยู่ที่ใต้ bts บางหว้า ซึ่งเขาได้เขียนป้ายแขวนไว้ที่คอ มีข้อความว่า "สามารถผ่อนได้ 0% นาน 10 วัน มีทั้งชุดเล็ก 300 บาท ชุดกลาง 400 บาท และชุดใหญ่ 500 บาท"

 

พร้อมเขียนแคปชั่น “เฮ็ดทุกวิถีทาง เพื่อความอยู่รอด ขออนุญาตเจ้าของเสียงด้วยนะครับ ฮีลใจได้เยอะเลยครับ #บุญมีหมูกระทะ #หมูกระทะลึกลับในซอยน้อย #btsบางหว้า”
 

หมูกระทะ

 

หมูกระทะ

 

หลังจากคลิป "พ่อค้า" ร้าน "หมูกระทะ" ถูกแชร์ไปในโลกโซเชียล ก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจมากมาย มีหลายคนเข้ามาให้กำลังใจ และเข้ามาขอบคุณที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ จากที่รู้สึกท้อแท้พอได้มาเห็นคลิปนี้รู้สึกมีกำลังใจในการสู้ชีวิตมากขึ้น และชาวเน็ตหลายคนขอพิกัดเพื่อจะตามไปอุดหนุนอีกด้วย

 

หมูกระทะ

 

หมูกระทะ


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ