เด่นโซเชียล

'นักเรียน' ม.3 ซัดหมดไม่สนลูกใคร รุมแกล้งเพื่อน บังคับก้มกราบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บูลลี่ในโรงเรียนอีกแล้ว 'นักเรียน' ม.3 ซัดหมดไม่สนลูกใคร รุมแกล้งเพื่อนบังคับก้มกราบ ชาวเน็ตขุดโปรไฟล์วีนสนั่น

บูลลี่ในโรงเรียนไม่ใช่มีแต่ในซีรี่ย์เท่านั้น ในชีวิตจริงก็มีแถมรุนแรงขึ้นทุกวัน ล่าสุดถึงขั้นติดเทรนทวิตเตอร์ กับแฮชแท็ก #รร.ดังย่านคลองเตย #รร.ดังย่านราชเทวี กับวิดีโอ "นักเรียน" โรงเรียนหนึ่งรุมแกล้ง ยืนเท้าให้ "นักเรียน" อีกโรงเรียนหนึ่ง ก้มกราบ-จูบเท้าทีละคน 

 

 

 

 

 

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่สวนสาธารณะใกล้กับศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นภาพกลุ่ม "นักเรียน" ชาย กลุ่มหนึ่งกางเกงสีดำกำลังยื่นเท้า "นักเรียน" คนหนึ่งใส่เสื้อสีเขียวขี้ม้ากางเกง "นักเรียน" สีน้ำเงิน ก้มกราบเท้าทีละคน

 

หลังจากพอก้มกราบเท้าแล้ว กลุ่ม "นักเรียน" ก็เหมือนไม่สาแก่ใจผลักหลัง ให้กราบเท้าแช่ไปที่เท้านานๆ โดยมี "นักเรียน" ที่อยู่ในเหตุการณ์ถ่ายคลิปเอาไว้ จากนั้นก็นำไปอัพลงสตอรี่อินสตราแกรมอย่างสบายใจ เหมือนไม่ได้รู้สึกผิดอะไร

 

นักเรียน

 

จนมีผู้หวังดีนำคลิปวิดีโอมาแฉ โพสต์ลงทวิตเตอร์พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า "พ่อแม่ส่งมาเรียนค่ะ ไม่ได้ส่งมาให้ข่มเพื่อน รังแกเพื่อนแบบนี้เนอะ แล้วคนถ่ายคือคิดว่าทำถูกแล้วหรอคะ คิดว่าเท่มากใช่ไหมเอ่ย? พร้อมกับติดแฮชแท็ก #รร.ดังย่านคลองเตย #รร.ดังย่านราชเทวี จนขึ้นเทรนทวิตเตอร์"

 

ซึ่งในทวิตเตอร์ที่ออกมาแฉกลุ่ม "นักเรียน" ดังกล่าว ได้อัปเดตเรื่องราวเพิ่มเติมว่ากลุ่ม "นักเรียน" ที่ไปรุมทำร้ายร่างกาย ได้ออกมาโพสต์ว่าทำไปเพราะก่อนหน้ากลุ่มของตนเอง ถูกกลุ่มของเด็กที่กราบเท้ามาหาเรื่องก่อน ทำให้มีปัญหากัน

 

นักเรียน

 

หลังจากนั้นกลุ่มของตนมีคนมากกว่าจึงท้าต่อย แต่กลุ่มคนที่กราบเท้าบอกว่ามีคนน้อยกว่า พวกตนจึงเสนอไปว่างั้นตัวต่อตัวไหม แต่กลุ่มคนกราบเท้าบอกว่า ไม่ไหวหรอก เมื่อเช้าเพิ่งไปต่อยกับอีกกลุ่มมา โดยเสนอขอสงบศึกเปลี่ยนเป็นกราบเท้าเพื่อจบเรื่องแทน

 

นักเรียน

 

ล่าสุดชาวเน็ตที่เห็นคลิป "นักเรียน" รุมทำร้ายร่างกาย ได้พากันขุดโปรไฟล์ของกลุ่ม "นักเรียน" ดังกล่าวมาแจกวาร์ป จนโดนชาวเน็ตเข้าไปถล่มยับ ซึ่งตอนนี้ทางโรงเรียนของ "นักเรียน" กลุ่มนั้นได้ทราบเรื่องแล้ว ทางฝ่ายปกครองจะเรียกผู้ปกครองมา และโรงเรียนจะลงโทษต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ