เด่นโซเชียล

หนุ่มเชียร์ 'ก้าวไกล' เจอไล่ไปหางานทำ ควักโฉนดฟาดหน้า 2 แปลง 50 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเชียร์ 'ก้าวไกล' เจอคอมเมนต์ดูถูก ไล่ให้ไปหางานทำ ทำตัวเป็นพลเมืองดี ควักโฉนดที่ดินฟาดหน้า 2 แปลง ปาไป 50 ล้าน

กลายเป็นเรื่องร้อนแรงในโซเชียล ระอุไม่แพ้ในสภา เมื่อมีผู้ใช้ติ๊กต็อก ชื่อ jom.organic101 ซึ่งเจ้าของช่องเป็นผู้สนับสนุนพรรค "ก้าวไกล" เรียกว่าด้อมส้มแท้ๆ ออกมาโพสต์คลิปโชว์โฉลดที่ดินแบบจุกๆ เป็นสิบใบ 

 

 

 

 

ซึ่งต้นเรื่องมาจากในวันที่ 5 พ.ค. 2566 ชายเจ้าของช่องได้ออกมาแสดงออกทางการเมืองโดยการยืนชูป้ายที่ริมถนน ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อชวนประชาชน มาสนับสนุน "พิธา" หัวหน้าพรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรี

 

โดยคลิปดังกล่าว มีคนมาคอมเมนต์จำนวนมาก ซึ่งก็มีคอมเมนต์หนึ่งกล่าวว่า "วางป้ายแล้วไปหาการหางานทำครับ เป็นพลเมืองที่ดี"

 

ก้าวไกล

 

หลังจากนั้นเจ้าของช่องที่เชียร์ "ก้าวไกล" จึงได้โพสต์คลิปตนเองโต้คอมเมนต์ดังกล่าว โดยในคลิปเขายืนโชว์โฉนดที่ดินจำนวนมากมา และระบุว่า "ขอบคุณที่เป็นห่วงและกลัวผมไม่มีจะกิน" พร้อมใส่ข้อความประกอบคลิป "ห่วงใยกูจัง" , "ไม่ได้ขอข้าวใครกิน" พร้อมติดแฮชแทก #ม272 #แก้รัฐธรรมนูญ 

 

ก้าวไกล


 

แต่เหมือนยังไม่จบ ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์อีกว่าโฉนดที่โชว์ "ถ่ายเอกสารทั้งนั้น" เจ้าตัวจึงได้โพสต์โต้อีกโดยระบุว่า "จับผิดกูจริง ผิดที่เป็นด้อมส้มใช่มั้ย" พร้อมโชว์โฉนดที่ดินแบบชัดๆ อีกรอบ และเขียนแคปชั่นว่า แปลงที่ดิน อ.ลานสกา มีมูลค่าประมาณ 20 ล้านบาท และ อีกแปลงอยู่ห่างจากศูนย์การแพทย์ ม.วลัยลักษณ์ มูลค่าประมาณ 30 ล้านบาท แถมเจ้าของช่องยังมาตอบคอมเมนต์ว่า ตนเองทำธุรกิจซื้อขายที่ดิน

 

ก้าวไกล

 

ก้าวไกล

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ