เด่นโซเชียล

มึนตึ้บ 'รถไฟฟ้า' จอดชาร์จ โดนชนสนั่น คู่กรณีอ้างมีแรงดึงดูด บังคับไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มึนตึ้บ 'รถไฟฟ้า' จอดชาร์จไว้ เผลอหันหลังแป๊บเดียว โดนชนสนั่น คู่กรณีอ้างมีแรงดึงดูด ทำให้บังคับทิศทางไม่ได้

เป็นเรื่องฮือฮาในกลุ่มคนใช้ "รถไฟฟ้า" เมื่อมีสาวรายหนึ่งโพสต์ผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก เล่าประสบการณ์ที่ไปเจอมา ซึ่งเธอได้ไปจอดชาร์จไฟ ที่สถานที่แห่งหนึ่ง และโดนชนขนาดที่กำลังชาร์จไฟอยู่ เรื่องนี้ดูไม่น่ามีอะไรแต่พอฟังคู่กรณีพูดถึงกับมึนตึ้บ 

 

 

 

 

ล่าสุดกลายเป็นเรื่องถกเถียงอย่างมากในกลุ่มคนใช้ "รถไฟฟ้า" โดยเป็นโพสต์รูปภาพการเกิดอุบัติเหตุ ที่เกิดขึ้นบริเวณจุดชาร์จไฟสาธารณะ ซึ่งมีการสงสัยกันว่า สาเหตุที่โดนชนมาจากการแย่งจุดชาร์จหรือไม่?

 

โดยสาวเจ้าของ "รถไฟฟ้า" ได้โพสต์เล่าผ่านกลุ่มเฟซบุ๊กว่า "แรงดึงดูด คู่กรณีกล่าว #เขียวลูกแม่ จริงๆ ไม่อยากโยงว่าเป็นเรื่องแย่งที่ชาร์จนะคะ แค่อยากจะเล่าในส่วนของเราค่ะ เราจองรอบชาร์จไว้ ไปถึงรถคันก่อนหน้ากำลังถอยออก เราก็ขับเข้าจอด แต่คู่กรณีเดินลงมา คงคิดว่าเราแย่ง แต่มีพี่คนนึงอธิบายคู่กรณี ว่าน้องน่าจะจองไว้ครับ คู่กรณีก็กลับเข้ารถไป 

 

เราก็ชาร์จปกติไม่ได้ทะเลาะอะไร เราก็ลงไปเข้าห้องน้ำ ใกล้จะครบเวลาชาร์จ กำลังจะเดินไปเอารถออก มีคนบอกว่ารถใครโดนชน มองไปเห็นสีรถคู่กรณียังตกใจว่าใช่คนที่คิดว่าเราแย่งหรือเปล่า ปรากฏว่าใช่ค่ะแต่เราไม่ติดใจว่าคู่กรณีตั้งใจชนนะคะ เพราะตอนที่มีคนบอกว่าน้องน่าจะจองมา เค้าดูเข้าใจได้แต่จากที่คู่กรณีเล่าให้ฟัง เขาพูดประมาณว่ามีแรงดึงดูด ทำให้บังคับไม่ได้ ย้ำว่าฟังจากคู่กรณีเล่า"

 

รถไฟฟ้า

 

ซึ่งเจ้าของโพสต์ "รถไฟฟ้า" ได้โพสต์รูปภาพที่แคปน่าจอมายืนยันว่า ตนได้จองชาร์ตมาจริงๆ ไม่ได้มาแย่งแต่อย่างใด โดยหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาถกเถียงกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่มองว่าเจ้าของโพสต์ใจเย็นมาก ใจดีสุดๆ นับถือน้ำใจ อีกฝั่งมองว่าอาจจะแค้นหรือเปล่าที่ไม่ได้ชาร์จ แต่ไม่ขอกล่าวหาใครเพียงเป็นการคาดเดาเท่านั้น 

 

รถไฟฟ้า

 

รถไฟฟ้า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ