เด่นโซเชียล

ฟาสไทย 'รถ' คันหน้าไฟลุกท่อ นึกว่าติดเทอร์โบ ตะลึงทั้งถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟาสไทย 'รถ' คันหน้าไฟลุกท่อ นึกว่าติดเทอร์โบ คนขับตามกลัวลามทั้งคัน รีบบีบแตรเตือนดังสนั่น ตะลึงกันทั้งถนน

กลายเป็นเรื่องฮือฮาสำหรับผู้ใช้ท้องถนน เมื่อมีคนถ่ายคลิป "รถ" คันหนึ่งไฟลุกท่อไอเสีย ขณะที่กำลังขับอยู่ "รถ" รอบข้างบีบแตรเตือนกันสนั่น กลัวจะไฟลุกท่วมทั้งคัน ดูแล้วอันตรายมาก แต่ก็เหมือนกับฉากในหนังแข่งรถชื่อดัง ที่พระเอกสุดเท่ขับ "รถ" จนไฟลุกท่อ

 

 

 

 

 

วันที่ 19 ก.ค. 2566 ผู้ใช้ TikTok ชื่อ napapornsombat ได้โพสต์คลิปสุดระทึกที่เกิดบนถนน ขณะที่พวกเขากำลังขับ "รถ" ก็ได้ไปเห็น "รถ" อีกคันที่วิ่งอยู่เลนขวา มีไฟลุกที่ท่อไอเสีย สร้างความตกใจให้ผู้คนรอบข้างอย่างมาก

 

 

โดยภาพในคลิปจะเห็นว่ามี "รถ" คันสีดำที่ขับอยู่บนถนน ด้านหน้า "รถ" ของเจ้าของคลิป ซึ่ง "รถ" คันดังกล่าวมีไฟลุกที่ท่อไอเสีย ซึ่งคนขับ "รถ" คันนั้นก็ยังขับไปตามปกติ ไม่รู้เลยว่าท้าย "รถ" ของตัวเองกำลังจะไฟใหม้ ก่อนที่ "รถ" เจ้าของคลิปจะรีบบีบแตรส่งสัญญาณเตือน เพื่อให้หยุดรถและดับไฟ ไม่เช่นนั้นอาจอันตรายไฟลุกท่วมทั้งคันได้

 

ขับรถ

 

ขับรถ

 

หลังจากคลิป "รถ" ท่อไฟลุกถูกแชร์ออกไปในโซเชียล ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่มองเป็นเรื่องฮามาแซวกันมากมาย เช่น โชคดีรถที่ไฟลุกมีคนเห็นก่อน ไม่งั้นอาจจะเกิดการระเบิด, ติดไนตรัสด้วย อย่างเท่, ไฟโชว์ ต้องเข้าศูนย์, ไม่ใช่ไฟเทอโบครับ อันนี้ไฟไหม้

 

ขับรถ

 

 

logoline