เด่นโซเชียล

เตือนภัย เข้าพัก 'โฮมสเตย์' เห็นกระจกขยับได้ รีบตรวจเช็ก อาจเจออันตรายได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนภัย เข้าพัก 'โฮมสเตย์' เห็นกระจกขยับได้ รีบตรวจเช็กภายในห้องให้ดี เสี่ยงเจอห้องลับแบบนี้ อาจเจออันตรายได้

เตือนภัยสายท่องเที่ยว และต้องเข้าพัก "โฮมสเตย์" หรือ โรงแรม หลังจากเข้าห้องควรตรวจเช็กภายในห้องให้ดี เพราะการเข้าพักต่างที่ ไม่ใช่สถานที่ที่คุ้นเคย อาจมีอะไรที่เราคาดไม่ถึงก็ได้ 

 

 

 

 

เรื่องราวแสนน่าตกใจนี้มาจากประเทศจีน หลังมีเว็บไซต์ต่างประเทศ ได้เผยเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง เธอได้ไปเที่ยวและเข้าพักที่ "โฮมสเตย์" ในเมืองฉงชิ่ง ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน เพื่อพักผ่อนกับเพื่อนๆ ในช่วงวันหยุด ซึ่งบรรยากาศโดยรวม "โฮมสเตย์" ค่อนข้างดี สะอาด ร่มรืน มีความเป็นส่วนตัว เทียบกับราคาแล้วถือว่าคุ้มค่าอย่างมาก

 

หลังจากเธอเข้าพักผ่อน เมื่อตกกลางคืนขณะที่เธอกำลังเข้าห้องน้ำ ภายใน "โฮมสเตย์" เธอได้บังเอิญไปโดนกระจก และสังเกตว่ามันเหมือนจะขยับได้ เธอจึงลองผลักดูด้วยความสงสัย แต่กลับต้องอึ้ง เพราะกระจกบานนั้นเหมือนเป็นประตูลับไปอีกห้องได้ ซึ่งมีห้องลับซ่อนอยู่หลังกระจก โดยห้องดังกล่าวมีลักษณะเหมือนห้องครัว ภายในเต็มไปด้วยข้าวของมากมาย

 

ตอนนั้นหญิงสาวเพิ่งนึกขึ้นมาได้ว่า ตอนที่ตัดสินใจจอง "โฮมสเตย์" นี้เห็นรายละเอียดบอกว่ามีห้องครัว แต่เมื่อมาถึงที่พักจริงๆ กลับไม่มีห้องครัว เธอก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่ก็ไม่คิดว่าจะพบห้องครัวซ่อนอยู่หลังกระจก เธอและเพื่อนๆ ตกใจกับเหตุการณ์นี้อย่างมาก จนไปแจ้งเรื่องนี้ให้ทาง "โฮมสเตย์" ทราบ

 

โฮมสเตย์

 

ทางเจ้าของ "โฮมสเตย์" ได้กล่าวขอโทษเธอ พร้อมให้คำอธิบายว่าที่แห่งนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนรีโนเวท และห้องที่เจอเป็นเพียงห้องเก็บของเท่านั้น ไม่มีอันตรายใดๆ เธอและเพื่อนจึงไม่ได้ติดใจ เพราะเห็นว่าสภาพแวดล้อมของ "โฮมสเตย์" นั้นดีมาก ส่วนเจ้าของที่พักก็ใจดีอธิบายแบบไม่มีพิรุธอะไร จึงปล่อยผ่านเรื่องนี้

 

ทั้งนี้เมื่อเธอนำเรื่อง "โฮมสเตย์" มาแชร์บนโลกโซเชียล ชาวเน็ตจำนวนมากได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น และเตือนพวกเธอว่า รู้สึกหวาดกลัวและน่าขนลุก เมื่อลองคิดว่ามีห้องลึกลับอยู่ในห้องที่เช่า มันอาจะมีไว้แอบดูหรือเอาไว้แอบแล้วออกมาตอนพวกเธอหลับก็ได้ และแนะนำว่าอย่าพักที่นี่อีก

 

โฮมสเตย์

 

โฮมสเตย์

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : docbao

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ