เด่นโซเชียล

ช่างอึ้ง ลูกค้าขอ 'ตัดผม' ทรง รด. แบบใหม่ เฟี้ยวจัดคนดูกว่า 5 ล้านวิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่างอึ้ง ลูกค้าใจถึงมา 'ตัดผม' ทรง รด. เอาแบบให้ดูถึงกับไม่กล้าตัด เสร็จออกมาเฟี้ยวจัด เป็นไวรัลคนดูกว่า 5 ล้านวิว

กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ทันที เมื่อช่าง "ตัดผม" รายหนึ่ง โพสต์คลิปลูกค้าเข้ามา "ตัดผม" ทรง รด. ช่างก็ตัดตามปกติ ตัดไปสักพักลูกค้าให้หยุดเอาแบบให้ดู ช่างเกือบไม่กล้าตัดให้

 

 

 

 

 

วันที่ 18 ก.ค. 2566 มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ smilezonestudio ซึ่งเจ้าของช่องเป็นช่าง "ตัดผม" ได้โพสต์คลิป ที่เป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ เพราะในคลิปจะเห็นลูกค้าตอน "ตัดผม" เสร็จ ซึ่งทรงผมก็ไม่ธรรมดา เฟี้ยวจัดจนคนดูกว่า 5 ล้านวิว  

 

ซึ่งปกติแล้วทรง รด. จะขาว 3 ด้าน ผมด้านบนไม่เกิน 3 ซม. แต่ลูกค้ารายนี้ตอนแรกก็ให้ช่างตัดไปตามปกติ เริ่มตัดด้วยการไถด้านหลังกับด้านข้างออก ต่อมาลูกค้าได้บอกว่าขอด้านบนผมยาวไม่เกิน 5 ซม. พร้อมเอาแบบให้ช่าง "ตัดผม" ดูซึ่งเป็นทรงที่มีลักษณะคล้ายทรงผมของกับปะ แต่ช่างก็ตัดออกมาตามแบบที่ลูกค้าต้องการเป๊ะๆ 

 

ทรงผม

 

ทรงผม


 

หลังจากคลิป "ตัดผม" ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเพราะเป็นทรงผมที่แปลกใหม่ ไม่ค่อยเห็นใครตัดมาก่อน โดยมียอดการเข้าชมมากกว่า 5 ล้านวิวไปแล้ว ซึ่งชาวเน็ตยังได้มาคอมเมนตฺ์กันมากมาย เช่น  ตัดทรงนี้ละอย่างหล่อ น่าจะตัดตั้งนานละ, คนหล่อตัดทรงชะโดตีเเปลงก็หล่อ, เเล้วคือตามแบบเป๊ะ, ใบหน้ามีผลต่อทรงผม

 

ทรงผม

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : smilezonestudio

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ