เด่นโซเชียล

สุดอายคน 'ไฮโซสาว' อวดรวย คนแห่อิจฉา แท้จริงเป็นแบบนี้ ชาวเน็ตป้องปากขำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดอายคน 'ไฮโซสาว' อวดชีวิตหรูผ่านโซเชียล คนอิจฉาเพียบ ก่อนโดนช็อตฟิลแรง แท้จริงเป็นแบบนี้ ชาวเน็ตป้องปากขำ

เป็นเรื่องที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจ เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่งเป็นชาวสิงคโปร์ ชื่อว่า นานา ออกมาโพสต์วิดีโอผ่าน Tiktok โดยในคลิปของเธอ เป็นการแฉพฤติกรรมสุดประหลาดของอดีตคนรับใช้ที่อยากเป็น "ไฮโซสาว" ฝันที่กล้าฝัน

 

 

 

 

 

โดย นานา เปิดเผยว่าอดีตคนรับใช้ ชาวเมียนมาร์ของเธฮ ได้ขโมยสิ่งของไปมากมาย ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ โดยจะนำไปโพสต์ลงโซเชียลและอ้างว่าเป็นของตัวเอง ซึ่งมีเสื้อผ้าหลายตัวพังเสียหาย เพราะคนรับใช้พยายามยัดตัวเข้าไปจนชุดแตก

 

แถมอดีตคนรับใช้ ยังสร้างภาพว่าตัวเองเป็น "ไฮโซสาว" มีชีวิตอยู่ดี กินแพง เป็นนักศึกษาที่มาเรียนต่อที่สิงคโปร์ มีบ้านพักสุดหรู ทั้งที่บ้านหลังนั้นคือบ้านของ นานา สิ่งที่ทำให้ นานา เจ็บใจสุดๆ เธอเทคแคร์คนรับใช้เป็นอย่างดี ทั้งพาไปกินข้าวแถมพาไปฉลองวันเกิด แต่ต้องมาทะเราะกันเมื่อจับได้ว่า คนรับใช้มีนิสัยขี้ขโมย

 

คนรับใช้

 

 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นาน นานา เคยจับได้ว่าคนรับใช้ แอบใช้ของส่วนตัวของเธอ นานา บอกให้ปรับปรุงตัว แต่คนรับใช้ก็ไม่สนใจทำตัวแบบเดิมมาเรื่อยๆ จน นานา จับได้ถึง 3 ครั้ง ซึ่งหลังจากเธอจับได้ หล่อนพยายามขู่ฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิด สุดท้ายอดีตคนรับใช้ถูกส่งตัวกลับเมียนมาร์บ้านเกิด แต่ก็ไม่ยอมลบบัญชีโซเชียลที่ใช้ชีวิตเป็น "ไฮโซสาว" ปลอมๆ ทำให้ นานา ต้องออกมาแฉและขู่ว่าจะแจ้งความกับตำรวจถ้ายังไม่หยุด

 

 

 

ที่มาจาก : asiaone

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ