เด่นโซเชียล

คลานเข่าขอขมา 'นักเรียน' กระโดดต่อย ชูนิ้วกลางใส่ 'ครู' ต่างชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลานเข่าขอขมาแล้ว 'นักเรียน' ไทย กระโดดต่อย ชูนิ้วกลางใส่ 'ครู' ต่างชาติ หลังทัวร์ถล่มหนัก ครูให้อภัยแต่ชาวเน็ตยังติดใจ

จากประเด็นดราม่าสนั่นโซเชียลเมื่อมี "นักเรียน" รร.ดังย่านหนองจอก ถ่ายวิดีโอทำคอนเทนต์ กระโดดต่อยแถมชูนิ้วกลางใส่ "ครู" ชาวต่างชาติ ทำชาวเน็ตรุมสวด "นักเรียน" โตมายังไงเหรอ

 

 

 

 

 

โดยในคลิปจะเห็น "นักเรียน" หญิงสองคนออกไปส่งงานหน้าห้องเรียน ระหว่างที่ "ครู" ชาวต่างชาติหันไปพูดกับนักเรียนคนอื่น "นักเรียน" คนหนึ่งกำลังทำท่ากระโดดชกศีรษะ "ครู" แล้วปิดปากขำเมื่อ "ครู" หันมามอง แต่เมื่อหันหลังกลับไป "นักเรียน" คนเดิมก็ได้ชูนิ้วกลางทั้งสองมือใส่ พร้อมทั้งระบุแคปชั่นว่า “ไม่อยากเรียนแหละ”

 

ล่าสุดหลังเจอทัวร์ลงอย่างหนัก ถึงขั้นโดนขุดโปรไฟล์มาแจกวาร์ป "นักเรียน" คนดังกล่าว ได้สำนึกผิดและเข้าไปขอโทษ "ครู" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้ถ่ายรูปมาชี้แจงผ่านโซเชียล และโพสต์ทวิตเตอร์ระบุว่า “วันนี้หนูได้เดินทางไปขอโทษขอขมาทิชเชอร์ที่โรงเรียนเมื่อตอนเช้าที่ผ่านมาแล้วค่ะ หนูได้เข้าไปพูดคุยกับทางคุณครูและทิชเชอร์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและได้ขอโทษ ทางทิชเชอร์ได้รับทราบและให้อภัยแล้วค่ะ” , “วันนี้ที่ไปไม่มีคลิปเพราะว่าไม่มีคนถ่ายให้ส่วนพรุ่งนี้ หนูจะเข้าไปขอโทษทีชเชอร์พร้อมเพื่อนๆ อีกทีค่ะ หนูจะนำบทเรียนในครั้งนี้ไปปรับตัวเองใหม่ค่ะ” 

 

ครู นักเรียน

 

 

หลังจาก "นักเรียน" คนดังกล่าวโพสต์ไม่นาน เรื่องก็เหมือนจะยังไม่จบ มีชาวเน็ตมาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย บางส่วนให้อภัยและหวังว่าน้องจะได้บทเรียนจริงๆ และคงไม่ทำเรื่องแบบนี้อีก อีกฝั่งมองว่า ถ้าเกิดไม่มีใครเอาคลิปนั้นมาแฉก็คงไม่ขอโทษ เพราะคลิปนั้นผ่านมาเป็นเดือนแล้ว ตั้งนานคิดไม่ได้โดนทัวร์ลงคิดได้ว่าต้องขอโทษ แม้จะขอโทษแล้วแต่คลิปยังอยู่ในเน็ต จงรับผลของการกระทำตัวเองต่อไป

 

ครู นักเรียน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ