เด่นโซเชียล

ทำกันได้ 'ไมโครเวฟ' ลดราคาเกินครึ่ง หยิบไปจ่ายเงิน เห็นข้อความคืนแทบไม่ทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำกันได้ 'ไมโครเวฟ' ลดราคาเกินครึ่ง จาก 1,990 บาท เหลือ 594 บาท รีบหยิบไปจ่ายเงิน พอเห็นข้อความวางคืนแทบไม่ทัน

ตาลุกกันเป็นแถว ห้างดังจัดโปร ลดราคา "ไมโครเวฟ" จาก 1,990 บาท เหลือ 594 บาท ต่อไปใครจะซื้อสินค้าลดราคา ให้อ่านป้ายข้อความรายละเอียดดีๆ ไม่อย่างนั้นอาจจะเจอแบบนี้ได้

 

 

 

 

หลายคนคงเคยไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าตามห้างดัง มักจะมีช่วงลดราคากันแบบชวนให้เสียเงินสุดๆ ลดเกินครึ่งกันเลยก็มี แต่ละร้านมักจะออกโปรโมชั่นมาเพื่อล่อตาล่อใจคนอย่างเราๆ ซึ่งงานนี้ต้องบอกว่า ก่อนจะซื้อก็ควรเช็กให้ดีซะก่อน ถ้าดูไม่ดีซื้อไปแล้วอาจจะกลับไปนังเซ็งที่บ้านแทน

 

เป็นเรื่องราวสุดฮาและให้บทเรียนในเวลาเดียวกัน เมื่อผู้ใช้ TikTok ชื่อ akavitkemawong โพสต์คลิปขณะไปเดินห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง แล้วเจอ "ไมโครเวฟ" ลดราคาสุดล่อตาล่อใจ จาก  1,990 บาท เหลือ 594 บาท เกือบหยิบใส่รถเข็นไปแล้ว

 

แต่เมื่อไปอ่านรายละเอียดของสินค้า ที่ห้างแจ้งไว้ว่าเป็นสินค้าค้างสต็อก และเป็นสินค้ามีตำหนิ โดยระบุอาการของเครื่องว่า "มันไม่ร้อน" โดยผู้โพสต์เขียนข้อความระบุว่า "คือบังเอิญว่าไปเที่ยวห้างดังห้างหนึ่ง เห็นสินค้าลดราคากะว่าจะรีบซื้อเลยมองไปมองมา เกือบไป"

 

ไมโครเวฟ

 

ไมโครเวฟ

 

ไมโครเวฟ

 

หลังจากคลิป "ไมโครเวฟ" ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันมากมาย โดยมองว่าถ้าพังแล้วไม่ควรจะนำมาจำหน่ายและลดราคา มันไม่ใช่สินค้าที่มีตำหนิแต่ไม่สามารถใช้งานได้แล้ว บางส่วนมองว่าอาจมีคนพอใจในราคา ซื้อไปซ่อมแล้วใช้ต่อก็ได้

 

ไมโครเวฟ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ