เด่นโซเชียล

ดราม่า 'นักเรียน' กระโดดต่อย ชูนิ้วกลางใส่ 'ครู' ชาวเน็ตลั่นโตมายังไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า 'นักเรียน' ไทย ก้าวร้าวใส่ 'ครู' ชาวต่างชาติ ยกมือจะต่อย ชูนิ้วกลาง ชาวเน็ตสวดยับโตมายังไง ล่าสุดปิดเฟซหนี

ดราม่าสนั่นโซเชียล เมื่อเด็ก "นักเรียน" รร.ดังย่านหนองจอก ถ่ายวิดีโอทำคอนเทนต์ กระโดดต่อยแถมชูนิ้วกลางใส่ "ครู" ชาวต่างชาติ ชาวเน็ตรุมสวด "นักเรียน" โตมายังไงหรอน้องออนิว

 

 

 

 

กลายเป็นคลิปที่สร้างความหัวร้อนให้ผู้พบเห็น เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ออกมาเผยคลิประบุแคปชั่นว่า “เราหวังว่าทิชเช่อจะได้รับคำขอโทษนะคะไม่ใช่แค่ลบคลิปหนี #โรงเรียนที่กำลังจะดังย่านหนองจอก”

 

โดยในคลิปจะเห็นว่า มี "นักเรียน" หญิงสองคนออกไปส่งงานหน้าห้องเรียน ระหว่างที่ "ครู" ชาวต่างชาติหันไปพูดกับนักเรียนคนอื่น "นักเรียน" คนหนึ่งกำลังทำท่ากระโดดชกศีรษะ "ครู" แล้วปิดปากขำเมื่อ "ครู" หันมามอง แต่เมื่อหันหลังกลับไป "นักเรียน" คนเดิมก็ได้ชูนิ้วกลางทั้งสองมือใส่ พร้อมทั้งระบุแคปชั่นว่า “ไม่อยากเรียนแหละ”

 

 

ครู

 

นักเรียน

 

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาสวด "นักเรียน" แบบยับๆ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม พร้อมให้กำลังใจ "ครู" ชาวต่างชาติ มีชาวเน็ตที่เอาวาร์ป "นักเรียน" คนดังกล่าวมาแปะในช่องคอมเมนต์จนทำให้ทัวร์ไปลงอย่างหนัก จน "นักเรียน" ต้องปิดทุกช่องทางโซเชียลหนีไป ล่าสุดเพื่อนในห้องได้มาขอให้ลบคลิปและชี้แจงว่า "นักรียน" คนดังกล่าวจะไปขอโทษ "ครู" ในวันอังคารที่จะถึงนี้

 

ครู

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ