เด่นโซเชียล

หลอนระดับ 10 'หนุ่ม' โพสต์ ห้องพักสุดหลอน จัดมาเต็ม เสียง ข้อความ ศาลพระภูมิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอแบบนี้ให้ 10 กะโหลก 'หนุ่ม' โพสต์ ห้องพักสุดหลอน จัดมาเต็มทั้ง เสียง ข้อความ ศาลพระภูมิ ชาวเน็ตแห่ขอโลเกชั่นเพียบ

เจอแบบนี้อยู่ไม่ได้แล้ว เมื่อ 'หนุ่ม' รายหนึ่ง ต้องเข้าพัก โรงแรม แห่งหนึ่ง เพื่อต้องทำธุระต่อในวันพรุ่งนี้ตอนเช้า แต่เมื่อเข้าพักในห้องกลับเจอสิ่งเหล่านี้กลางดึก งานนี้ย้ายห้องไม่ต้อง ขอย้ายชั้นเลยดีกว่า

 

 

ผู้ใช้เฟสบุ๊ก Thanawin Khamsorn ได้โพสต์คลิปและรูปภาพ โชว์ความหลอนที่ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าสิ่งเหล่านี้มาโผล่ที่ ห้องพัก ได้ยังไง และสิ่งที่เจอมานั้นเล่นเอา 'หนุ่ม' รายนี้ต้องย้ายชั้นหนีเลยทีเดียว

 

"ในวันที่ 11 เหนื่อยมาทั้งวัน ด้วยความเหนื่อยเปิดโรงแรมนอนเพื่อทำธุระต่อในวันพรุ่งนี้ตอนเข้าห้องก็ไม่ได้สังเกตอะไรมากมายคิดว่าคืนละ 1,200 บาท ก็คงจะโอเค ได้ห้อง 510 คือ ชั้น 5 นั่นเอง นอนหลับไปเวลาโดยประมาณ 3 ทุ่มกว่า หรือ 4ทุ่ม 

 

มารู้สึกตัวอีกที 01.13 น. เหมือนมีอะไรบางอย่างเดินไปเดินมาอยู่ปลายตีนตลอดมันเป็นความรู้สึกที่แปลก ห้องน้ำก็เหมือนมีเสียงน้ำไหลแล้วก็หยุดหายไป ตัดสินใจเปิดไฟทุกดวงในห้องสำรวจดูอย่างละเอียดสิ่งที่เห็นคือตามภาพ

 

  • ศาลพระภูมิอยู่หน้าระเบียง มันแปลกตรงที่ผมนอนชั้นห้าหน้าระเบียงก็ไม่ได้กว้างอะไรขนาดนั้นทำไมมีศาลพระภูมิได้
  • มีรอยเท้าตรงใกล้ตัวผมที่ฝาผนังก่อนนอนคือไม่มี
  • ตรงหัวนอนมีเหรียญบาทและเขียนคำว่าตายตรงนี้เพิ่งสังเกต        

 

สรุป ลงไปขอย้ายห้องจากชั้น 5 ลงมาชั้น 2 ก็ยังนอนระแวงนอนไม่หลับอยู่ดีจนสว่างคาตา สิ่งที่อยากรู้ คือ เหรียญบาทเอามาตั้งหัวนอนไว้ทำไมถามผู้รู้หน่อย"

 

ห้องพักสุดหลอน

 

หลังจากโพสต์นี้ได้ถูกแชร์ออกไป ได้มีคนเข้ามากดถูกใจและถูกแชร์ออกไปจำนวนมากมาย ซึ่งหลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์ออกแสดงความคิดเห็นกันมาก ต่างสงสัยว่า ทั้งศาลพระภูมิ ทั้งเหรียญบนหัวนอน รวมทั้งข้อความนั้น ทำให้ห้องพักนี้ดูน่ากลัวมาก และเชื่อว่าในห้องต้องมีอะไรแน่นอน พร้อมกับบอกว่า เคยมีคนนำเรื่องเล่า ห้องพักสุดหลอน ในลักษณะนี้มาเล่าในรายการผี และอาจจะเป็นห้องพักเดียวกันก็ได้

 

ในส่วนการวางเหรียญบนหัวนอนนั้น หลายคนก็ออกมาให้ข้อมูลว่า คือ การจำลองสัญลักษณ์การขอเช่าพื้นที่ชั่วคราวนั่นเอง

 

ห้องพักสุดหลอน

ห้องพักสุดหลอน

ห้องพักสุดหลอน

ห้องพักสุดหลอน

 

 

ที่มา : 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ