เด่นโซเชียล

Fc ช็อก ‘พี่พร-น้องเวฟ’ ประกาศเลิก ปิดตำนานคู่รักต่างวัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Fc ช็อก ‘พี่พร-น้องเวฟ’ ประกาศเลิกผ่านโซเชียล ปิดตำนานรักต่างวัย ห่างกัน 40 ปี ชาวเน็ตแซวเรื่องจริงหรือคอนเทนต์

คู่รักที่ชาวเน็ตให้ความสนใจมาตลอดในช่วงที่ผ่านมาสำหรับ "พี่พร-น้องเวฟ" เป็นคู่รักต่างวัย ที่กำลังโด่งดังโลกออนไลน์ ซึ่งทั้งคู่นั้นแจ้งเกิดจาก Tiktok สำหรับ "น้องเวฟ" และ "ป้าพร" เป็นที่พูดถึงในโซเชียล เนื่องจากเป็นแฟนที่มีอายุห่างกันมากถึง 40 ปี 

 

 

 

 

ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ไม่ใช่คอนเทนต์อีกใช่มั้ย หลัง "พี่พร-น้องเวฟ" ประกาศเลิก แถม "น้องเวฟ" คอมเมนต์ "ไม่ได้ก็อย่าฝืน" ทำเหล่า Fc ใจหาย เข้ามาส่งกำลังใจขอให้ดีกันไวๆ

 

เหล่า Fc ช็อก หลังจากคู่รักต่างวัยสุดดังในโซเชียลอย่าง "พี่พร-น้องเวฟ" โพสต์คลิปลงช่อง TikTok ชื่อ wave18_58 วันที่ 14 ก.ค. 2566 พร้อมข้อความประกาศ “ความสัมพันธ์ตอนนี้ ว่าโสดทั้งคู่ เป็นพี่น้องกันค้าบ" และระบุด้วยว่า "เลิกกันแล้ว"

 

คู่รักต่างวัย
 

คู่รักต่างวัย

 

หลังจากคลิป "พี่พร-น้องเวฟ" เลิกกันถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตถามว่าเรื่องจริงหรือคอนเทนต์ ซึ่งทาง "น้องเวฟ" ตอบว่า "ไม่ค้าบวันนั้นพี่ไลฟ์สดอยู่" ซึ่งชาวเน็ตบางส่วนมองว่าจะเรื่องจริงหรอ เนื่องจากคู่นี้ชอบออกมาโพสต์เรื่องต่างๆ  และเฉลยทีหลังว่าแกล้งเล่นตลอด จนหลายคนแซวว่า "อีกแล้วหรอคู่นี้"

 

คู่รักต่างวัย


เมื่อไปย้อนดูคลิปของ "พี่พร น้องเวฟ" พบว่ามีการลงคลิปหวานตอนไปเที่ยวเที่ยวด้วยกัน แต่ดันตั้งแคปชั่นว่า "น่ารักมากเพื่อน.." และยังคอมเมนต์อีกว่า "ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน" ต่อมามีชาวเน็ตมาคอมเมนต์ว่า "เธอไม่ได้หายไปไหน เธอแค่ย้ายจากใจ ไปอยู่ในความทรงจำ" "น้องเวฟ" ก็ตอบกลับว่า "ไม่ได้ก็อย่าฝืน" ทำเอาเหล่า Fc ลุ้นกันตัวโก่งว่าเลิกกันจริงไหม 

 

คู่รักต่างวัย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ