เด่นโซเชียล

เผ่นแล้ว 'มัมดิว' ผู้ต้องหาคดี 112 ทำเรื่องลี้ภัยไป 'เยอรมนี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มัมดิว' ผู้ต้องหา 112 คดี หมิ่นเบื้องสูง เผ่นแล้ว หลังโพสต์คลิปอยู่ต่างประเทศ ระบุ ยื่นขอลี้ภัยที่ 'เยอรมนี'

จากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาจำนวน 3 ราย 

 

 

 

 

 


ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ นายกิตติคุณ ธรรมกิติราษฎร์ หรือ "มัมดิว" แอดมินเพจ "มัมดิวไดอารี่" อายุ 34 ปี ในฐานความผิด ม.112 เนื่องจากได้ทำโฆษณาหมิ่นเบื้องสูง 

 

ล่าสุด "มัมดิว" เจ้าของเพจ "มัมดิวไดอารี่" ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการลี้ภัย ไปยัง "เยอรมนี" อย่างเป็นทางการ โดยเนื้อหาสรุปว่า

 

“ขอขอบใจแฟนเพจมัมดิวไดอารี่ทุกท่าน รู้สึกซาบซึ้งสำหรับการสนับสนุนตลอดมา ทุกท่านคงทราบข่าวว่าตนได้ลี้ภัยมายังสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี โดยตลอดระยะเวลาตั้งแต่เดินทางมา ตนได้ทราบข่าวว่ามีบุคคลไม่ทราบฝ่ายไปติดตามสอบถามครอบครัวของตน ทำให้ตนนอนไม่หลับ จึงได้ติดต่อประสานงาน ขอความช่วยเหลือด้านที่พักและอื่นๆ ตอนนี้ตนได้ถูกรับเข้าสู่กระบวนการลี้ภัยแล้ว และจะขอต่อสู้ด้วยแนวทางของตน เพื่อช่วยเหลือคนที่ไม่ได้รับความยุติธรรมต่อไป

 

มัมดิว

 

ทั้งนี้ขอให้แฟนเพจไม่ต้องเป็นห่วงอะไร ส่วนการดำเนินการต่างๆ ก็ดำเนินของทางนี้ไป ทางเพจก็ยังจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ติดตามได้ ต้องขอขอบคุณอีกครั้งทุกความเป็นห่วงเป็นใยที่มีให้กันเสมอมา ขอขอบคุณและฝากติดตามเพจมัมดิวไดอารี่ ไปเรื่อยๆ เราก็มีอะไรที่มากมาย มีสิ่งที่ดีๆ ให้ติดตามกันนะคะ ขอขอบคุณนะคะ”

 

มัมดิว

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ