เด่นโซเชียล

'ลูกเสือ' 2023 โนก่อไฟ โนทำกับข้าว เข้าร้านสะดวกซื้อ เวฟอาหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัล 'ลูกเสือ' ยุค 2023 ไม่ก่อไฟ ไม่ทำกับข้าว เข้าร้านสะดวกซื้อ เวฟอาหารเท่านั้น หมู่อื่นถึงกับยืนเกาหัว ทำได้ก็ไม่บอก

เข้าค่าย "ลูกเสือ" เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องประสบพบเจอ เพราะการเข้าค่าย "ลูกเสือ" เป็นหลักสูตรที่ต้องทำก่อนจบมัธยมต้น เข้าค่ายนั้นมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งเดินทางไกล กิจกรรมรอบกองไฟ เล่นฐานต่างๆ รวมถึงไฮไลท์เด็ดที่ต้องมี คือให้เหล่าบรรดา "ลูกเสือ" ก่อไฟและช่วยกันทำอาหาร

 

 

 

 

 

แต่ "ลูกเสือ" ยุคใหม่ เขาไม่ก่อไฟตั้งหม้อทำกับข้าวกันแล้ว ล่าสุดมีคลิปไวรัล ที่พนักงานร้านสะดวกซื้อได้ถ่ายเอาไว้ เมื่อมีน้อง "ลูกเสือ" เข้ามาใช้บริการ น้องยกหม้อใบใหญ่วิ่งเข้ามา แกะบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแพ็คใหญ่ใส่หม้อ แถมกดน้ำร้อนใส่เสร็จสับ 


 

เป็นเรื่องราวสุดฮาเมื่อมีผู้ใช้งาน TikTok บัญชีชื่อ aorasa_ โดยเธอเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ได้โพสต์คลิปสุดฮา ขณะที่เหล่าพนักงานกำลังดูแลลูกค้าตัวน้อยในชุด "ลูกเสือ" ในคลิปจะเห็นบรรยากาศภายในร้านที่ดูวุ่นวาย โดยเจ้าของคลิปได้ระบุแคปชั่นว่า "ไอ้เราก็ไม่รู้ว่าน้องเอาหม้อมาทำไม"

 

ลูกเสือ

 

ลูกเสือ

 

ซึ่งในคลิปจะเห็นน้องๆ "ลูกเสือ" หิ้วหม้อใบใหญ่ไซต์งานวัด เข้ามาในร้านสะดวกซื้อ พร้อมรีบวิ่งไปหยิบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแพ็คใหญ่มา แถมช่วยกันแกะใส่ลงหม้อ และเดินไปกดน้ำร้อนที่อยู่ในร้านสะดวกซื้อ งานนี้พนักงานเห็นท่าไม่ดี จึงรีบพากันเข้าไปช่วยด้วยความเอ็นดู ก่อนจะยกหม้อมาที่เคาน์เตอร์เพื่อคิดเงิน

 

หลังจากที่คลิปได้ถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัลที่มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 2 ล้านครั้ง แถมมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์มากมาย เช่น ลูกเสือยุคใหม่ ไม่ต้องก่อไฟ เข้าเซเว่นไปเลย, ไม่มีฝาหม้อมาปิด สุกยากเด้อ, พี่พนักงานน่ารักมาก

 

ลูกเสือ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ