เด่นโซเชียล

รับสมัคร 'บอดี้การ์ด' คุ้มครองเมีย 4 คน เงินเดือน 7 แสน แต่เงื่อนไขสุดอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สามี รับสมัคร 'บอดี้การ์ด' คุ้มครองเมีย 4 คน ให้เงินเดือน 7 แสน คนแห่กรอกใบสมัคร เจอเงื่อนไขข้อสุดท้ายถึงกับชะงัก

เป็นที่สนใจในโลกออนไลน์ หลังเว็บไซต์ข่าวของจีนรายงานว่า มีหนุ่มรายหนึ่งประกาศรับสมัคร "บอดี้การ์ด" ให้เงินเดือนสูงถึง 7 แสนบาท ต่อเดือน พร้อมมีเงินพิเศษให้อีกมากมาย แต่กลับไม่มีคนมาสมัคร ทั้งที่งานสบายเงินดีสุดๆ เพราะในใบสมัครทีเงื่อนไขสุดโหดแบบนี้

 

 

 

 

วันที่ 14 ก.ค. 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า บนโซเชียลมีเดียของจีน ได้แชร์ประกาศรับสมัครงานที่ทำชาวเน็ตฮือฮา เมื่อมีชายรายหนึ่ง ได้ออกมาประกาศหา "บอดี้การ์ด" เพื่อดูแลเมียของเขาจำนวน 4 คน โดยให้เงินเดือนจำนวนมากถึง 7 แสนบาท ทำให้คนสนใจจนตาลุกวาวแห่รีบไปสมัครทันที

 

ซึ่งในประกาศรับสมัคร "บอดี้การ์ด" ดังกล่าวนั้น ได้ระบุเงื่อนไขคุณสมบัติของผู้ที่ต้องการคือ ต้องสูงอย่างน้อย 180 เซนติเมตร และมีพื้นฐานศิลปะการป้องกันตัว ดังนั้นหากเป็นผู้ที่สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทหาร ตำรวจ หรือผู้ที่เคยทำงานเป็น "บอดี้การ์ด" ส่วนตัว จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

 

สำหรับน่าที่จะทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์ เงินเดือนที่จะได้รับเริ่มต้นที่ 150,000 หยวน(723,000 บาท) ซึ่งไม่รวมกับทิปอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีรถสปอร์ตของเจ้านายที่สามารถยืมไปใช้ขับได้ ทั้งนี้ทางนายจ้างยังยินดีที่จะจ่ายเงินเดือนให้ล่วงหน้า 1 ปี ส่วนหน้าที่ คอยปกป้องความปลอดภัยของภรรยาทั้งหมด 4 คน คอยดูแลพวกเธอให้มีความสุข หากปฏิบัติหน้าที่ได้ดีก็จะได้รับทิปเพิ่มตามไปด้วย  

 

สมัครงาน

 

 

แม้ว่าข้อเสนอดังกล่าวจะฟังดูน่าสนใจ แต่กลับมีเงื่อนไขข้อหนึ่งที่ทำให้คนอยากสมัครต้องหยุดชะงัก นั่นคือ ผู้ที่จะเข้ารับตำแหน่งนี้จะต้อง "ตัดอัณฑะ" โดยจะต้องมีใบรับรองแพทย์ยืนยันได้ หลังจากข่าวการประกาศรับสมัครนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำผู้คนถกเถียงอย่างดุเดือด หลายคนวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม บางส่วนบอกขึ้นอยู่กับความต้องการส่วนบุคคล

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ