เด่นโซเชียล

ขนลุกซู่! ย้าย 'บ้าน' ใหม่ เจอห้องลับสุดสยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนลุกซู่! สาวย้ายเข้า 'บ้าน' ใหม่ เจอห้องลับถูกซ่อนกว่า 50 ปี สภาพเหมือนหนังสยองขวัญ เก็บของย้ายหนีแทบไม่ทัน

เป็นเรื่องราวชวนขนลุก เมื่อสาวรายหนึ่ง ย้ายเข้า "บ้าน" ใหม่ ตอนแรกก็สุดแฮปปี้ บ้านหลังใหญ่สวยถูกใจ พอเริ่มสำรวจ "บ้าน" ไปเรื่อยๆ ถึงกับขนลุก เมื่อไปเจอห้องลับ ที่ถูกซ่อนไว้อย่างดี ถ้าไม่สังเกตอาจมองไม่เห็น สร้างความสงสัยให้เจ้าของบ้านอย่างมาก ว่ามันคือห้องอะไรและมีไว้ทำอะไรกัน

 

 

 

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อ หญิงสาวรายหนึ่งแชร์วิดีโอบน Reddit ซึ่งในวิดีโอจะเห็นว่าเธอพบประตูบานเล็กในตู้เสื้อผ้า ของห้องที่ซ่อนไว้ประมาณ 50 ปี และเมื่อเปิดประตูเข้าไปในห้องลับนั้น สิ่งของในห้องลับดูเหมือนจะเป็นของในยุค 70 และ 80

 

หญิงสาวเจ้าของ "บ้าน" กล่าวว่า "บ้านหลังนี้ว่างอยู่ช่วงหนึ่งก่อนที่เราจะย้ายเข้าไปอยู่ พี่สาวของฉันคิดว่าประตูเล็กๆ ในตู้เสื้อผ้าเป็นแค่ตู้เก็บของธรรมดา บังเอิญกลายเป็นอีกห้องหนึ่ง ทุกอย่างในห้องเหม็นอับมาก"

 

นอกจากของใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น ที่นอน หมอน เบียร์ ผ้าอนามัย กระดาษชำระ และแปรงสีฟัน ยังพบสมุดบันทึกในห้อง รวมทั้งนิตยสารลามกอนาจารและปิโตรเลียมเจลด้วย เธอเดาว่า "อาจจะเป็นที่ที่เจ้าของคนก่อนเคยใช้ซ่อนข้าวของเมื่อยังเด็ก ฉันสงสัยว่าพวกเขาจัดที่นอนให้พอดีกับพื้นที่เล็กๆ นี้ได้อย่างไร"

 

บ้าน

 

บ้าน

 

คลิปวิดีโอห้องลับใน "บ้าน" สร้างเสียงฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์ เป็นประเด็นถกเถียงระหว่างชาวเน็ต ชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ เช่น มันน่ากลัวมาก,  เหมือนฉากในหนังสยองขวัญ, เหมือนมีคนอยู่ในห้องนั้น

 

บางคนคิดว่ามีใครโดนจับมาขังไว้ในห้องนี้หรือไม่ แต่ชาวเน็ตบางส่วนบอกว่าอาจเป็นพวกจรจัดที่แอบมาอยู่ในบ้าน ช่วงที่บ้านไม่มีคนก็จะออกแอบมาหาของกินในตู้เย็น ล่าสุดเจ้าของโพสต์เปิดเผยในภายหลังว่าได้ย้ายออกไปหลังจากนั้นเพียงไม่กี่สัปดาห์ 

 

บ้าน

 

logoline