เด่นโซเชียล

'เพจดัง' ทำโลโก้ใหม่ 'กกต.' สุดจึ้ง โดนใจชาวเน็ตถล่มกดไลค์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เพจดัง' ทำโลโก้ใหม่ให้ 'กกต.' สุดจึ้ง แทนคำในใจประชาชน ชาวเน็ตถล่มกดไลค์ แห่แซวคุณค่าที่คู่ควร แสนจะล้ำลึก

หลังจากที่ "กกต." ยื่นคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญให้วินิจฉัยสมาชิกภาพ สส. ของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หรือ "พิธา" ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกฯ สิ้นสุดลงตามรัฐธรรมนูญหรือไม่ จากเหตุมีชื่อถือครองหุ้นสื่อ บริษัทไอทีวี จำกัด (มหาชน) จำนวน 42,000 หุ้น มีคำขอให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาสั่งให้ยุติการปฏิบัติหน้าที่ ส.ส.ไว้จนกว่าศาลจะมีคำวินิจฉัย

 

 

 

 

ทำให้ประชาชนหลายคนมีความรู้สึกไม่พอใจ "กกต." อย่างมาก มีการโพสต์วิจารณ์กันสนั่นในโลกโซเชียล ทั้งนี้ "เพจดัง" หลายๆ เพจยังมีการทำรูปภาพล้อเลียน หรือทำข้อความแซวแบบขำๆ 

 

ล่าสุดมีภาพไวรัลสุดฮาเมื่อ "เพจดัง" ชื่อว่า BENDA5000 ได้โพสต์รูปภาพโลโก้ใหม่ของ "กกต." ที่ทางเพจได้ออกแบบมาให้ใหม่โดยเฉพาะ ทำเอาได้ใจชาวเน็ตไปแบบเต็มๆ  งานนี้เรียกว่าพูดแทนความในใจประชาชนหลายๆ คนไปเลย

 

กกต.

 

หลังจากภาพโลโก้ใหม่สุดจึ้งของ "กกต." ถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นไวรัลทันที เพราะเข้ากับสถานการณ์การเมืองไทยในตอนนี้มาก มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์กดแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากแถมยังคอมเมนต์มากมาย เช่น ออกเสื้อรุ่นนี้มาเลยครับ พร้อมสนับหนุน, ล้ำลึกครับ, เหมาะสมแท้, ขอของ สว. ด้วยเลยได้ไหมครับ, คุณค่าที่ กกต. คู่ควร

 

   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ