เด่นโซเชียล

'คู่รัก' สิงคโปร์ รีวิว ขับ รถหรู ข้ามประเทศ มา กทม. ชาวเน็ต ถกสนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'คู่รัก' ชาวสิงคโปร์ รีวิว ขับ 'รถหรู' มาเซราติ ข้ามประเทศ จาก สิงคโปร์ มา กทม. 4,200 กม. ใช้เวลา 8 วัน ชาวเน็ต ถกสนั่น

ปัจจุบัน เรามักจะเห็น นักท่องเที่ยว หลายคน เริ่มใช้วิธี ขับรถข้ามประเทศ ไปเที่ยวกันเยอะมาก เพราะในบางประเทศการขับรถไปเอง ค่าเดินทางอาจจะถูกกว่า หรืออาจจะเป็นไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ที่ชอบการท่องเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์ ดื่มด่ำกับธรรมชาติตามทาง

 

 

 

 

 

เช่นเดียวกับ “คู่รัก” ชาวสิงคโปร์ ได้รีวิวการขับรถท่องเที่ยวผ่าน TikTok บัญชีชื่อ xinjiaporean ด้วยการขับรถหรู มาเซราติ Maserati ที่มีราคาสูงกว่า 10 ล้านบาท เดินทางเข้ามาเที่ยว กทม. ขณะนี้กำลังเป็นข่าวในสิงคโปร์ 

 

รีวิวขับรถหรูเดินทางท่องเที่ยวข้ามประเทศ

เพจ World Forum ข่าวสารต่างประเทศ รายงานว่ามี “คู่รัก” ชาวสิงคโปร์ ได้รีวิวการขับรถท่องเที่ยวผ่าน TikTok บัญชีชื่อ xinjiaporean ด้วยการขับรถหรู มาเซราติ Maserati ที่มีราคาสูงกว่า 10 ล้านบาท เดินทางเข้ามาเที่ยวกรุงเทพฯ และหลายจังหวัดในประเทศไทย

 

 

 

 

 

โดยใน TikTok คู่รัก ชาวสิงคโปร์ รีวิวการขับรถเดินทางเข้ามาเที่ยวในประเทศไทย โดยระบุว่า ตลอดทริปสามี เป็นคนขับรถ ใช้เวลาทั้งหมด 8 วัน ระยะทางรวม 4,200 กิโลเมตร

 

 

 

  • สิงคโปร์ -หาดใหญ่ 7 ชม.
  • หาดใหญ่ -หัวหิน   9.30 ชม.
  • หัวหิน - กทม.  3  ชม.

**มีแวะ กระบี่  อิโปห์  ในทริป

 

          คู่รักสิงคโปร์รีวิวขับรถข้ามประเทศเที่ยวไทย

 

ค่าใช้จ่าย

 

  • ใช้เชื้อเพลิงไปประมาณ 320 ลิตร
  • ค่านำรถเข้า +ประกัน  280 บาท
  • ค่าสติกเกอร์  120 บาท
  • ค่าน้ำมันมาเลเซีย 3,400 บาท
  • ค่าน้ำมันไทย 5,000 บาท
  • ค่าทางด่วนไทย 100 บาท มาเลเซีย 1,300 บาท
  • ค่าอาหาร และอื่นๆ 25,300 บาท
  • ค่าโรงแรม 24,900 บาท รวม 8 คืน

 

          คู่รักสิงคโปร์รีวิวขับรถข้ามประเทศเที่ยวไทย

ทั้งนี้ ภายหลัง “คู่รัก” สิงคโปร์ โพสต์คลิปรีวิวการขับรถท่องเที่ยวข้ามประเทศ หลายคนได้เข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมากว่า อาทิ เป็นห่วงรถ สงสารรถ กลัวรถหาย หรือเสีย ระหว่างทาง บางคนก็บอกว่า เป็นห่วงเรื่องน้ำมันสำรอง ยางอะไหล่ หรือ บางคนก็บอกว่า ขอบินไปดีกว่า ฯลฯ

 

 

 

 

โดยเจ้าของโพสต์ ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ สรุปได้ว่า ประเด็นกลัวรถเสียระหว่างทาง เธอตอบชาวเน็ตว่า สามีเป็นช่าง หากซ่อมไม่ได้ก็เรียกรถลาก แต่โชคดีรถไม่เป็นอะไร ส่วนเรื่องน้ำมันสำรอง ยางอะไหล่ หรือน้ำมันเครื่อง ก็ไม่ต้องห่วง เพราะปั๊มมีอยู่ทั่วไป เรื่องกลัวรถหาย และความปลอดภัยนั้น เธอตอบว่า ส่วนมากขับรถกลางวัน เลือกโรงแรมที่มีที่จอดปลอดภัย มีเจ้าหน้าที่เฝ้า และขณะขับจะพักทุก 3 ชั่วโมง

 

     คู่รักสิงคโปร์รีวิวขับรถข้ามประเทศเที่ยวไทย

 

ทั้งนี้ สิงคโปร์นั้นค่าใบอนุญาต ครอบครองรถแพงมากๆ ควรใช้รถให้คุ้มดีกว่าจอดไว้ที่บ้าน คุณซื้อรถมาแล้วต้องใช้ประโยชน์ให้เต็มที่ และการขับรถเดินทางท่องเที่ยว ถึงแม้จะระยะทางไกลแสนไกล แต่สำหรับพวกเขาแล้ว มันเป็นความสำเร็จและก้าวสำคัญมาก (ครั้งแรก)

 

คู่รักสิงคโปร์ รีวิวขับรถข้ามประเทศเที่ยวไทย

 

“มันบ้ามาก และฉันยังไม่เชื่อว่าเราจะทำได้  แต่ด้วยการวางแผนทุ่มเทและมันก็เป็นไปได้ทำได้สำเร็จ ทั้งคู่ยังแนะนำให้คนที่ชอบผจญภัย รักในการขับรถให้ลองทริปมันเป็นประสบการณ์ที่แตกต่าง”

 

ชมคลิป คลิกที่นี่

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพ : World Forum ข่าวสารต่างประเทศ

logoline