เด่นโซเชียล

'สาว' สู้ชีวิต รีวิวทำงาน รปภ. 5 เดือน เก็บเงินซื้ออะไรได้บ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รปภ. 'สาว' สู้ชีวิต รีวิวเส้นทางอาชีพ ทำงานมา 5 เดือน ขยัน และ เก็บออม จนสามารถนำเงินไปซื้อของได้มากมาย กลายเป็น ไวรัล บนสื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย

กลายเป็น ไวรัล สร้างแรงบัลดาลใจ ลงบนสื่อโซเชียลมีเดีย เมื่อ หญิงสาว รายหนึ่งผู้ใช้ "Tiktok" บัญชีชื่อ "bell_42r"  ได้โพสต์เล่าชีวิตการทำงานจากบ้านเกิดมาทำงานถึง กรุงเทพฯ ด้วยการเป็น รปภ. พร้อมระบุข้อความว่า "ความขยัน ความอดทนไม่เคยทรยศใคร สู้ ๆ ต้องมีสักวันที่เป็นวันของเรา"

 

 

โดยคลิปดังกล่าว เธอ ได้บอกเล่าประสบการณ์หลังทำงานเป็น รปภ. ที่กรุงเทพฯ ได้ 5 เดือน ก่อนจะเริ่มเก็บเงินซื้ออะไรไปบ้าง  ซึ่งเริ่มจากการโบกรถ ได้รับทิปจากลูกค้าเกือบทุกวัน ซึ่งเธอก็นำเงินส่วนนี้มาใช้เป็นค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน 

 

 

 

 

 

 

'สาว' สู้ชีวิต รีวิวทำงาน รปภ. 5 เดือน เก็บเงินซื้ออะไรได้บ้าง

นอกจากนี้ยังได้รับจ็อบพิเศษ ควงเวรคืนละ 500 บาท แม้จะง่วงแต่ก็ทนเพราะอยากได้เงิน ไม่แคร์แม้ได้ฉายาว่าอีขี้งก เพื่อจะได้เก็บเงินมากขึ้น หลังจากนั้นตลอดการทำงานเธอเล่าว่า สามารถแบ่งไปซื้อแหวนครึ่งสลึง ทั้งหมด 4 วง นำไปให้แม่ 3 วง นำไปซื้อรถจักรยานยนต์ 1 คัน ผ่อนเดือนละ 2,600 บาท เอาไว้ขี่กลับบ้านที่กาญจนบุรีเกือบทุกเดือน ทั้งประหยัดเวลาและประหยัดค่าเดินทาง แถมตอนทำงานยังได้ของฟรีกลับบ้านมาตลอด 

'สาว' สู้ชีวิต รีวิวทำงาน รปภ. 5 เดือน เก็บเงินซื้ออะไรได้บ้าง

นอกจากนี้เธอได้ตัดสินใจซื้อวัวตัวเมีย 1 ตัว ราคา 10,000 บาท ซื้อไว้ต่อยอดในอนาคต และได้ดูแลตัวเองมากขึ้น และได้ใช้จ่ายกับส่วนตัว โดยการสักคิ้ว และ จัดฟัน อีกด้วย 

'สาว' สู้ชีวิต รีวิวทำงาน รปภ. 5 เดือน เก็บเงินซื้ออะไรได้บ้าง

ทั้งนี้หลังจากเธอโพสต์เผยแพร่ออกไปใน โลกออนไลน์ "Tiktok" ได้มี ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึง ให้กำลังใจ และ ชื่นชม กันอย่างมากมาย เช่น เก่งมากลูก ขอให้ประสบผลสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ค่ะ เป็นกำลังใจ, สวยเก่ง ขยัน น่าชื่นชม , รปภ ที่สวยที่สุดในโลกแล้ว 

อย่างไรก็ตามกำลังเป็น ไวรัล จาก "Tiktok"  ชื่อ "bell_42r"  ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้มีผู้เข้าชมกว่า 2.2 ล้านวิวแล้ว 

รับชมคลิป คลิก 

 

CREDIT PHOTO : bell_42r 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ