เด่นโซเชียล

'หนุ่ม กรรชัย' ควักเงินส่วนตัว ช่วยน้องภูมิ ถือป้าย 'ขายบ้าน' หาเงินผ่าตัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยื่นมือช่วย "หนุ่ม กรรชัย" ควักเงินส่วนตัว ช่วยน้องภูมิ เด็กชายวัย 7 ขวบ โพสต์ TikTok ถือป้ายประกาศขายบ้าน หาเงินใช้หนี้ และเป็นค่าผ่าตัดปากแหว่ง เพดานโหว่

จากคลิปไวรัลในแอปพลิเคชัน TikTok ที่มีผู้ใช้ชื่อ "ภาคภูมิ 22" โพสต์ภาพเด็กชายคนหนึ่งยืนถือป้ายประกาศให้ช่วยซื้อบ้านว่า "ช่วย ซื้อบ้านผมหน่อยครับ จะเอาเงินไปผ่าตัด แม่ทำงานคน เดียวหาเงินไม่ทัน ขอบคุณครับ" 

 

ต่อมาทราบว่า คลิปดังกล่าวผู้โพสต์เป็นเด็กชาย วัยเพียง 7 ขวบ ชื่อ ด.ช.ภาคภูมิ หรือ น้องภูมิ นักเรียน ชั้น ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี และบ้านที่ประกาศขายอยู่ภายใน ซ.วัดลาดปลาดุก จ.นนทบุรี  

น้องภูมิ โพสต์ TikTok ประกาศขายบ้าน จนกลายเป็นไวรัล

 

 

นางอรวรรณ  อายุ 49 ปี  แม่น้องภูมิ ซึ่งเปิดเผยถึงสาเหตุที่ลูกชาย คือ น้องภูมิ ออกมาโพสต์คลิป TikToKให้ช่วยซื้อบ้าน ซึ่งเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว  เนื้อที่ 17.9 ตารางวา 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ตั้งราคาขายไว้ที่ ราคา1.29 ล้านบาท ซึ่งตัวบ้านได้มีการปรับปรุงไว้เรียบร้อยแล้ว 

 

เนื่องจาก ต้องการเอาเงินมาผ่าตัดน้องภูมิ ลูกชายที่ป่วยเป็นโรคปากแกว่งเพดานโหว่มาตั้งแต่กำเนิด เพราะในการรักษาจะมีค่าใช้จ่ายในส่วนที่เกินจากบัตร 30 บาท อีกประมาณ 15,000 บาท ประกอบกับตนต้องหยุดทำงาน เพื่อมาคอยดูแลลูกเพียงคนเดียวตามลำพัง  ส่วนสามี พ่อของน้องภูมิ ป่วยเป็นเส้นเลือดตีบ พิการไปครึ่งตัว ต้องกลับไปพักรักษาตัวอยู่บ้านที่ จ.สุรินทร์

 

 

 

หนุ่ม กรรชัย ควักเงินส่วนตัว ช่วยน้องภูมิ จ่ายค่าผ่าตัด ใชหนี้

 

 

ทุกวันนี้มีรายได้จากการเก็บของเก่า ร้อยมาลัยขาย และต้องคอยพาลูกไปหาหมอ ทำให้มีค่าใช้จ่ายจำนวนมาก แต่รายได้ไม่พอต้องไปกู้ยืมจนเป็นหนี้สิน ส่วนบ้านที่ขายเป็นบ้านที่ที่พ่อของน้องภูมิ ผ่อนซื้อไว้ตั้งแต่สมัยยังทำงานขับรถบรรทุกรับจ้างเมื่อหลายปีก่อน โดยตั้งราคาขายไว้ที่ 1,290,000 บาท แต่ยังขายไม่ได้ จึงต้องกู้เงินมาใช้ ทำให้นี้มีหนี้สินอยู่รวมทั้งหมด 70,000 บาท

 

ล่าสุด มีรายงานว่าหลังจากเรื่องราวของ น้องภูมิ ถูกนำเสนอออกทางสื่อ ปรากฎว่า หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ให้ทีมงาน ประสานเพื่อให้ความช่วยเหลือน้องภูมิ  โดยใช้เงินส่วนตัว ชำระหนี้ทั้งหมดให้ รวมถึงดูแลค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดรักษาปากแหว่งเพดานโหว่ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 ส.ค. 2566 นี้ ที่ รพ.ศิริราช ทั้งหมดเช่นกัน

 

ขอบคุณข้อมูล  ช่อง 3 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ