เด่นโซเชียล

ไร้จรรยาบรรณ 'ครู' โพสต์รูป 'นักเรียน' ใส่แคปชั่นเนื้อคู่ทำไมเกิดช้าจังลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไร้จรรยาบรรณ 'ครู' โพสต์รูป 'นักเรียน' อนุบาล ใส่แคปชั่นเนื้อคู่ทำไมเกิดช้าจังลูก ชาวเน็ตสวดแรง คนแบบนี้เป็นครูได้ไง

วันที่ 7 ก.ค. 2566 กลายเป็นเรื่องราวดราม่าร้อนในโลกโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์รายหนึ่ง ออกมาโพสต์ภาพแฉพฤติกรรม "ครู" โรงเรียนหนึ่ง พร้อมตั้งข้อสงสัย “คนแบบนี้เป็นครูได้ไง?”

 

 

 

 

 

ซึ่งภาพในทวีตนั้นเป็น ภาพเด็ก "นักเรียน" อนุบาลคนหนึ่ง กำลังนั่งรับประทานอาหารกลางวัน ในโรงอาหารของโรงเรียน อยู่กับเพื่อนๆ ในโรงเรียนเดียวกัน พร้อมเขียนแคปชั่นลงในภาพว่า “เนื้อคู่ ทำไมเกิดช้าจังเลยลูก” พร้อมใส่อีโมจิหัวใจ

 

โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัลทันที ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ชาวเน็ตเสียงแตกเป็น 2 ฝ่าย โดยฝ่ายแรกมองว่า การกระทำของ "ครู" ดังกล่าว อาจทำไปเพราะความเอ็นดูเด็ก ขณะที่ชาวเน็ตอีกส่วนมองว่า การกระทำแบบนี้ไม่เหมาะสม การถ่ายภาพ "นักเรียน" มาโพสต์ลงโซเชียล โดยไม่ได้รับอนุญาตนั้นไม่สมควร และการพิมพ์ข้อความก็สื่อไปในเชิงคุกคามทางเพศเด็ก "นักเรียน"

 

นักเรียน

 

ล่าสุดทางด้านโรงเรียนได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า ทางโรงเรียนไม่มีนโยบายให้ "ครู" ถ่ายภาพ "นักเรียน" ไปโพสต์ลงสื่อโซเชียล โดยจะประสานเน้นย้ำทาง "ครู" ให้ระมัดระวัง และจะไม่ให้มีผลกระทบต่อ "นักเรียน" ด้านผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ดังกล่าว ได้ตอบกลับไปที่อีเมลล์ของทางโรงเรียน พร้อมแจงเพิ่มเติมว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ "ครู" คนดังกล่าวทำพฤติกรรมเช่นนี้ พร้อมถามถึงความปลอดภัยของ "นักเรียน"

 

นักเรียน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ