เด่นโซเชียล

'น้องกีวี่' สาวน้อยร้อย 'ทรงผม' เก๋ไม่ซ้ำใคร คนมองทั้งโรงเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'น้องกีวี่' สาวน้อยร้อย 'ทรงผม' เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร เดินมาคนมองทั้งโรงเรียน แม่เผยลูกสาวไม่เจ็บ ชอบขอให้ทำทุกวัน

เป็นเรื่องราวสุดน่ารัก ของเด็กหญิงวัยอนุบาล ที่อยากสวยตั้งแต่เด็กๆ เมื่อบัญชีผู้ใช้ Tiktok ชื่อ barbei_kiwi โพสต์คลิปเด็กหญิงตัวน้อยใส่ชุดอนุบาล ทำ "ทรงผม" ดาว 5 แฉก ระบุข้อความว่า "หน้าตาบ้านๆ แต่ฉันรักจริง คลิปเด็กน่ารัก ทรงผมเด็กผู้หญิง กีวี่"

 

 

 

 

คลิปดังกล่าวมีคนเข้าชมกว่า 15 ล้านวิวแล้ว นอกจากนี้ในช่องยังมีคลิปอื่นที่เจ้าของช่องลง ว่าจริงๆ แล้วไม่ได้มีแค่ "ทรงผม" รูปดาวอย่างเดียว ผู้โพสต์ยังโพสต์คลิป "น้องกีวี่" ทำทรงผมรูปหัวใจหลายดวง หรือทรงผมรูปดาว หรือเป็น "ทรงผม" ที่มัดเป็นแกะสองข้างและด้านหลังติดกิ๊บหลายตัว โดยชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความชื่นชมกับความน่ารัก และความพยายามของคุณแม่ท่านนี้กันมากมาย


 

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเป็นไวรัล ก็มียอดชมกว่า 15 ล้านวิว โดยมีคุณแม่หลายบ้านต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม พร้อมขอคำแนะนำให้คุณแม่สอนมัดผม "ทรงผม" แบบในคลิป เนื่องจากคุณแม่ครีเอทไว้หลายทรงมาก ทั้ง รูปดาว, มัดแกละ, รูปหัวใจ แต่ที่พีคก็มีทรงที่มัดเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษคำว่า LOVE

 

ทรงผม

 

ล่าสุดเจ้าของคลิป หรือแม่ "น้องกีวี่" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนเริ่มทำผมให้กับ "น้องกีวี่" มาตั้งแต่อายุประมาณ 6 เดือน ช่วงแรกเป็นการมัดและติดกิ๊บตัวการ์ตูนทั่วไป เมื่อน้องโตขึ้นได้เห็น "ทรงผม" ต่างๆ จากสื่อโซเชียล จึงจะมาขอให้ตนช่วยทำผมแบบนั้นให้บ้าง ปัจจุบันได้กลายมาเป็นกิจกรรมที่ทำร่วมกันกับลูกสาวในทุกๆ เช้าก่อนไปโรงเรียน 

 

ทรงผม

 

ซึ่ง "น้องกีวี่" ก็ไม่ได้ปฏิเสธหรืองอแงใดๆ ยอมให้ทำโดยดี ปกติจะใช้เวลาทำผมเพียง 10-15 นาที แม้ว่าทรงผมที่ออกมาจะดูน่ารัก สวยงาม แต่ทุกครั้งที่ทำจะคอยถามลูกเสมอว่า รู้สึกเจ็บศีรษะหรือไม่ เพราะเป็นห่วงในการทำกิจกรรมในโรงเรียน ซึ่งน้องก็บอกว่าไม่เจ็บ และชอบที่ให้ทำ

 

ทรงผม

 

'น้องกีวี่' สาวน้อยร้อย 'ทรงผม' เก๋ไม่ซ้ำใคร คนมองทั้งโรงเรียน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ