เด่นโซเชียล

โซเชียลแตก 'แบงค์ ศุภณัฐ' โพสต์เฟซบุ๊กแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแตก 'แบงค์ ศุภณัฐ' สส.ก้าวไกล โพสต์ประกาศผ่านเฟซบุ๊กแบบนี้ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กระจาย อ่านแล้วพีคสุดๆ

ชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์ สนใจสมัครเป็นผู้ช่วย "แบงค์ ศุภณัฐ" สส. พรรคก้าวไกล หลังเจ้าตัวโพสต์คุณสมบัติเบื้องต้น ขอมีจุดยืนทางการเมืองตรงกัน ชาวเน็ตเห็นแห่กันมารุมสมัครเพียบ เข้าแสดงความคิดกันถล่มทลาย ส่วนใหญ่จะคอมเมนต์คล้ายๆ กัน บอกเลยอ่านแต่ละอันสุดพีค

 

 

 

 

 

คิวต่อแถวยาวไปถึงสุดแดนสยาม หลัง ศุภณัฐ มีนชัยนันท์ หรือ "แบงค์ ศุภณัฐ" สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร เขต 9 บางเขน, จตุจักร, หลักสี่ สังกัดพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเพจ ศุภณัฐ มีนชัยนันท์ – Suphanat Minchaiynunt ระบุว่า “รับผู้ช่วย ส.ส.ศุภณัฐ มีนชัยนันท์ 1 ตำแหน่ง ขอมีจุดยืนทางการเมืองตรงกัน ส่ง CV แนะนำตัวเองได้เต็มที่ครับ [email protected]

 

 

สส. ก้าวไกล

 

ซึ่งหลายๆ คนคงรู้จัก "แบงค์ ศุภณัฐ" กันเป็นอย่างดี เพราะเป็น สส. รุ่นใหม่ไฟแรง ตั้งใจทำงานดุเดือดลงพื้นที่แบบไม่รู้จักเหนื่อย ซึ่ง "แบงค์ ศุภณัฐ" มีศักดิ์เป็นหลานชายของ นายวิชาญ มีนชัยนันท์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข 2 สมัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ นายวิรัตน์ มีนชัยนันท์ ประธานสภากรุงเทพมหานคร เขตมีนบุรี พรรคเพื่อไทย

 

สส. ก้าวไกล

 

โซเชียลแตก \'แบงค์ ศุภณัฐ\' โพสต์เฟซบุ๊กแบบนี้

 

หลังจากที่โพสต์ของ "แบงค์ ศุภณัฐ" ถูกเผยแพร่ออก ก็มีชาวโซเชียลแห่เข้ามากดไลค์ กดถูกใจ และคอมเมนต์มากถึงเกือบ 3 พันคอมเมนต์ มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย เช่น หนทางเดียว ที่ฉันจะได้เข้าบ้านทรายทอง, สนใจสมัครค่ะแต่ถ้าแต่งตัวแรงไปคุณแบงค์จะโอเคไหมค่ะ, รับรองคุณแบงค์ไม่ผิดหวังค่ะ, สงสารทีมคัดเลือกผู้สมัครจริงๆ, สมัครเป็นผู้ช่วยดูแลหัวใจได้มั้ยคะพี่แบงค์ หนูรักพี่ค่ะ หนูมีเลือดสีส้ม หัวใจหนูเต้นเป็นจังหวะ แบงค์ๆๆ แบบนี้เลยค่ะ 

 

นอกจากนี้ยังมี วสวรรธน์ พวงพรศรี หรือ กังฟู หัวหน้าพรรคเพื่อไทยรวมพลัง เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วย โดยระบุว่า “ส่งใบสมัครไปในเมล์แล้วนะพี่แบงค์ อ่านเมล์ผมด้วย 555555”

 

โซเชียลแตก \'แบงค์ ศุภณัฐ\' โพสต์เฟซบุ๊กแบบนี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ