เด่นโซเชียล

'โรงเรียนขโมยอะไรไปจากคุณ' มาจากไหน เกิดจากอะไร ชาวโซเชียล โดนขโมยอะไรบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดที่มา 'โรงเรียนขโมยอะไรไปจากคุณ' แฮชแท็กยอดฮิต ดันติดเทรนด์ทวิตเตอร์ มาจากไหน เกิดจากอะไร ฟังเสียงชาวโซเชียล โดนขโมยอะไรไปบ้าง

กำลังเป็น แฮชแท็กติดเทรนด์ มาแรง สำหรับ 'โรงเรียนขโมยอะไรไปจากคุณ' คำถามที่ทุกคนกำลังให้ความสนใจกันอย่างมากมาย บน โลกโซเชียล มีการออกมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม จนหลายคนสงสัยว่า แฮชแท็กนี้มาจากไหน เกิดขึ้นมาได้อย่างไร

 

 

#โรงเรียนขโมยอะไรไปจากคุณ เกิดจากการตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบจากคนบนโลกโซเชียล ก่อนที่จะมีการปล่อยให้ชมซีรีส์ตอนแรก ซึ่งได้รับการตอบรับจาก ชาวทวิตเตอร์ อย่างล้นหลาม จนดันขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในชั่วเวลาไม่นาน

 

หลายคนบนโลกโซเชียลได้โพสต์ข้อความ ตอบคำถาม #โรงเรียนขโมยอะไรไปจากคุณ มีทั้งคำตอบในแง่ลบ แง่บวก ทั้งจากคนที่เป็น นักเรียน ผ่านวัยเรียนมาแล้ว รวมไปถึงคนที่กำลังทำอาชีพ ครู ได้โพสต์แสดงความเห็นกันอย่างมากมาย

 

โรงเรียนขโมยอะไรไปจากคุณ

โรงเรียนขโมยอะไรไปจากคุณ

โรงเรียนขโมยอะไรไปจากคุณ

 

 

นอกจากนี้ ยังมีผู้ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นในอีกมุมหนึ่ง ว่า "นี่เป็นตัวอย่างของ hashtag ที่ toxic เป็นการตั้งคำถามแบบชี้นำ ตราหน้า รร. ว่าเป็นขโมย ไม่ต้องแปลกใจในคำตอบที่มีแต่ด้านลบ"

 

โรงเรียนขโมยยอะไรไปจากคุณ

 

#โรงเรียนขโมยอะไรไปจากคุณ เกิดจากการตั้งคำถาม เพื่อต้องการฟังเสียงของทุกคน ก่อนที่จะมีการฉายซีรีส์วัยรุ่นเรื่องใหม่ 'Get Rich เปิด/โรงเรียน/ปล้น' โลกของโรงเรียนดัง เบื้องหลังฟอกเงินระดับประเทศ เรื่องราวของวัยรุ่นยุค GEN Z ที่ต้องเจ็บปวดกับการศึกษาในโรงเรียน จึงต้องลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อสิทธิความเท่าเทียม ซึ่งได้เริ่มฉายตอนแรกเมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2566

 

โรงเรียนขโมยอะไรไปจากคุณ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ