เด่นโซเชียล

'นักเรียน' เก็บเงินกิน 'ชาบู' เจ้าของใจดีลดให้ พนักงานบริการระดับ VIP

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใจฟูสุด 'นักเรียน' เก็บเงินวันละ 60 บาท เพื่อกิน 'ชาบู' เจ้าของร้านลดราคาให้ พนักงานบริการระดับ VIP ชาวเน็ตแห่เอ็นดู

เปิดคลิปความน่ารัก "นักเรียน" ป.2 เก็บเงินวันละ 60 บาท ชวนกันมากิน "ชาบู" เจอเจ้าของร้านใจดีลดราคาให้ แถมพนักงานเข้ามาดูแลอย่างดี ชาวเน็ตเห็นแบบนี้แล้วใจฟู เข้ามาชื่นชมเจ้าของร้าน เป็นเรื่องราวสุดน่าเอ็นดู เมื่อมีผู้ใช้บัญชี TikTok ชื่อว่า @lovely_r.21 ในคลิปจะเห็น "นักเรียน" นักเรียน 2 คน กำลังคุยกับพนักงานในร้าน "ชาบู"

 

 

 

 

 

โดยเจ้าของคลิปเล่าเหตุการณ์ว่า "คือวันนี้ไปกินชาบูกับแฟนแล้วไปโต๊ะแรก สักพักก็มีน้อง 2 คนเดินเข้ามา น้องบอกว่ามากินชาบู พี่ๆ ในร้านเห็นน้อง 2 คนตัวเล็กมากเลยถามมีเงินคนละเท่าไร น้องบอกคนละ 400 บาท พี่ๆ น่าจะโทรหาเจ้าของร้าน"

 

เจ้าของคลิปเล่าไว้เต็มๆ ว่าวันนี้ไปกิน "ชาบู" กับแฟนละไปโต๊ะแรก สักพักก็มีน้อง "นักเรียน" 2 คนเดินเข้ามา น้องบอกว่ามากิน "ชาบู" พี่ๆ ในร้านเห็นน้อง 2 คนตัวเล็กมากเลยถามมีเงินคนละเท่าไร น้องบอกคนละ 400 บาท พี่ๆ น่าจะโทรหาเจ้าของร้านแหละ ที่น่ารักคือเจ้าของร้านคิดน้องแค่คนละ 200 มั้งจาก 289 ถ้าฟังไม่ผิด แถมยังรีฟีลน้ำอัดลมอีก ซึ่งปกติราคา 289 ได้แค่น้ำชามะลิน้ำหวาน แถมพี่ๆ ในร้านคือบริการน้องดีมากใส่ใจดูแลคอยถามตลอด ละถามน้องอยู่ชั้นไหน น้องบอก ป.2 เก็บเงินวันละ 60 บาท ไว้กิน "ชาบู"

 

ร้านชาบู

 

ร้านชาบู

 

ภายหลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้าชมแล้วกว่า 7 แสนครั้ง และชาวเน็ตก็เข้ามาชื่นชมน้ำใจของทางร้าน "ชาบู" และเอ็นดูความน่ารักของ "นักเรียน" ที่รู้จักออมเงินเพื่อมากิน "ชาบู" ตามที่ตั้งใจไว้ สะท้อนให้เห็นถึงระเบียบวินัยทางการเงินและการวางแผนในการใช้ชีวิตของทั้งคู่ โดยในคลิปมีคนมาแสดงความคิดเห็นมากมาย เช่น ในมุมคนอื่นก็แค่อาหารหนึ่งมื้อ แต่กับบางคนมันอาจเป็นมื้อที่พิเศษสำหรับเขาเลยนะ, ขอให้เจริญๆ รุ่งเรืองทุกคนนะคะ, ร้านนี้พนักงานน่ารักและบริการดีค่ะ, น้องๆ น่ารักรู้จักเก็บเงินมาทานกัน พี่ที่ร้านกับเจ้าของก็น่ารัก นี่ล่ะสังคมน่าอยู่ ฯลฯ

 

ร้านชาบู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ