เด่นโซเชียล

ดราม่า 'บุฟเฟ่ต์' แซลมอนร้านดัง ให้อาหารไม่ตรงปก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า 'บุฟเฟ่ต์' แซลมอนร้านดัง ให้อาหารไม่ตรงปก ในภาพเนื้อปลาฉ่ำหนาน่ากิน ของจริงบางเฉียบแห้งติดจาน ต่างกันลิบลับ

เรียกว่าเป็นปัญหาโลกแตก เรื่องอาหารไม่ตรงปกจกตา หลายๆ คนคงเคยเจอกันบ้าง เวลาไปกินอาหารตามร้าน "บุฟเฟ่ต์" ต่างๆ ที่ในภาพแสนสวยน่ากิน แต่พอได้ของจริงมา ถึงกับมือทาบอกนี่มันเมนูเดียวกันจริงๆ เหรอ ล่าสุดเกิดดราม่าในโซเชียล เมื่อมีลูกค้ารายหนึ่งไปใช้บริการ ร้าน "บุฟเฟ่ต์" ชื่อดัง ย่านบางแสน แต่ดันได้อาหารไม่ตรงปก 

 

 

 

 

 

กลายเป็นเรื่องราวสุดเฟลสำหรับลูกค้าที่ไปกิน "บุฟเฟ่ต์" แต่ดันได้ของไม่ตรงปก ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ร้องเรียนผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก หลังจากได้ไปรับประทาน "บุฟเฟ่ต์" แซลมอนร้านดัง ย่านบางแสน ซึ่งรูปภาพโฆษณาของทางเพจร้านน่าตาดูดี แต่พอของจริงมาต่างจากในรูปลิบลับ

วันที่ 4 ก.ค. 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค หลังจากที่ได้ไปกิน "บุฟเฟ่ต์" แซลมอนร้านดัง ซึ่งรูปภาพโฆษณาของทางเพจร้านน่าตาดูดี แซลมอนเนื้อสดฉ่ำ แต่ความเป็นจริงจานที่เสิร์ฟกลับไม่ตรงปก โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า “รูปในเพจ vs ความเป็นจริง ร้านแถวบางแสน หัวละ 659 บาท”

 

ร้านอาหาร

 

ร้านอาหาร

เมื่อโพสต์ร้าน "บุฟเฟ่ต์" ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ถึงสภาพของแซลมอนที่ไม่ตรงปกอย่างแรง แต่ก็มีชาวเน็ตอีกฝั่งก็ออกมาสวนกลับทันที ว่าเคยไปกินไปร้านดังกล่าว ขอยืนยันว่าอาหารและเนื้อปลาแซลมอนตรงปกเหมือนในรูป แต่อีกฝ่ายก็สวนกลับว่าประเด็นอยู่ที่คนไปใช้บริการได้ของไม่ตรงปก ไม่เกี่ยวว่าใครเคยไปกินแล้วได้อาหารแบบไหน บางส่วนแนะนำว่าอาจจะต้องสั่งหลายๆ จานหรือไม่ถึงจะเหมือนในภาพโฆษณา ซึ่งก็มีชาวเน็ตมาโต้อีกว่าเรื่องปริมาณไม่ใช่ประเด็น แต่ประเด็นอยู่ที่เนื้อปลาที่ไม่ได้คุณภาพ

 

คอมเมนต์เฟซบุ๊ก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ