เด่นโซเชียล

'สาวสอง' ฝันเป็นจริง เข้าพิธีหมั้นแฟนหนุ่ม เขียนขอบคุณสุดซึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สาวสอง' ฝันเป็นจริง เข้าพิธีหมั้นกับแฟนหนุ่ม เขียนความในใจสุดซึ้ง สังคมรุ่นใหม่เปิดกว้าง ชาวเน็ตแห่ยินดี

ด้วยความรักเป็นเรื่องที่อยู่เหนือเพศสภาพ "คิมมี่ ธนพงษ์" และ "ภู ภูวฤทธิ์" แฟนหนุ่มจึงได้คบหาเป็นแฟนกันและแต่งงานกันในที่สุด โดยทั้งคู่ได้รับการยอมรับจากคนในครอบครัวที่เปิดกว้าง และเช้าใจลูกๆ ของตนเอง เรียกว่าโชคดีคูณสอง ฝันที่เป็นจริงสำหรับ "สาวสอง" หลายๆ คน

 

 

 

 

กลายเป็นไวรัลส่งท้ายเดือน "Pride Month" โลกโซเชียลพากันแชร์โพสต์ของ "สาวสอง" คิมมี่ ธนพงษ์ อายุ 19 ปี ได้โพสต์รูปตนเองเข้าพิธีหมั้นกับ ภู ภูวฤทธิ์ แฟนหนุ่ม โดยเป็นพิธีผูกข้อมือเล็กๆ แสนอบอุ่นจากคนในครอบครัว ของทั้งสองฝั่ง เป็นเรื่องราวสุดแสนประทับใจ และให้กำลังใจชาว LGBTQ+ ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศไหน ก็มีสิทธิพบความรักที่สวยงามได้เสมอ

 

ซึ่งโพสต์ของ "สาวสอง" คิมมี่ มีรูปภาพหวานๆ แสนอบอุ่น แสดงให้เห็นบรรยากาศภายในงานหมั้นของตนและแฟนหนุ่ม มีครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ที่มาร่วมยินดีและแสดงความยอมรับในตัวลูกๆ ของตนเอง โดย คิมมี่ ได้ระบุแคปชั่นประกอบรูปภาพว่า "พิธีหมั้น 𝐏𝐡𝐮𝐰𝐚𝐫𝐢𝐭 และ 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐚𝐩𝐡𝐨𝐧𝐠 2/7/2566 ตลอดชีวิตฉันใฝ่ฝันอยากเป็นจะเป็นผู้หญิง อยากมีความความรักดีๆเเบบผู้หญิง จนวันนี้ได้มีเธอเข้ามามอบ ความรัก ความจริงใจ มองเห็นคุณค่าในตัวผู้หญิงคนนี้จากภายใน ทำตามสัญญาที่มอบไว้ ฉันจะรักเเละเครพหัวใจเธอคนนี้ตลอดไป"

 

งานแต่ง

 

โดยหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นการชื่นชมและอวยพร ขอให้ทั้งสองคนมีความรักที่ดีต่อไปยาวๆ หลายคนรู้สึกเปิดกว้างกับเรื่องเพศมากขึ้น และมองว่าไม่ว่าจะเพศไหนก็มีสิทธิที่จะรักและแต่งงานกันได้  
 

งานแต่ง

'สาวสอง' ฝันเป็นจริง เข้าพิธีหมั้นแฟนหนุ่ม เขียนขอบคุณสุดซึ้ง

งานแต่ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ