เด่นโซเชียล

เก็บตก ขอบสนาม 'พิธา' ร่วมเชียร์ 'วอลเลย์บอลหญิง' แฟนคลับแห่กรี๊ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งกำลังใจ และ สีสันข้างสนามที่เหล่าแฟนกีฬาวอลเลย์บอล แห่กรี๊ดสุดเสียง เมื่อ 'ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์' หัวหน้าพรรคก้าวไกล เดินทางมาเชียร์ นักวอลเลย์บอลหญิงไทย แบบติดขอบสนาม ถึงแม้ผลจะไม่เป็นใจกับการพบกับ ตุรกี ในศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023

ความเคลื่อนไหว "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 14 ของโลก ในศึก วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 สัปดาห์ที่สาม ที่สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ประเทศไทย หลังจากผลงานล่าสุด ทัพลูกยางสาวไทย พ่าย ทีมชาติตุรกี ทีมอันดับ 6 ของโลก 0-3 เซต 

 

 

 

หลังจาก นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของประเทศไทย ได้เดินทางไปให้กำลังใจ เข้าชมการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติตุรกี แบบติดขอบสนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ในศึก เนชั่นส์ลีกแม้ว่าสุดท้ายผลจะไม่เป็นใจ สาวไทย พ่ายต่อ ตุรกี 0-3 เซตก็ตาม 

 

โดยล่าสุด  เพจ "Volleyball World" ซึ่งเป็นเพจ ภายใต้การดูแลของ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB  ถือเป็นเพจอย่างเป็นทางการ  ที่ปกติจะมีการโพสต์ หรือ อัปเดต ความเคลื่อนไหว ของวงการ วอลเลย์บอลโลก ได้โพสต์ภาพ  นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ที่เดินทางมาให้กำลังใจสาวไทย และเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของเกมที่ผ่านมา ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดสนั่นภายในอินดอร์ สเตเดียม กันเลยทีเดียว 

เก็บตก ขอบสนาม \'พิธา\' ร่วมเชียร์ \'วอลเลย์บอลหญิง\' แฟนคลับแห่กรี๊ด

 

ทั้งนี้ นายพิธา ได้กล่าวว่า " วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ทำผลงานได้ดีขึ้น ในเซตที่ 3 แต่ต้องยอมรับว่าคู่ต่อสู้อย่าง ตุรกี เขาเล่นได้ดีจริง ๆ และพลังเขาเยอะกว่าเรา ซึ่งขอชื่นชมนักกีฬาและโค้ชทีมชาติไทย ที่พยายามทำแต้มและเร่งจังหวะได้ดีในเซตที่ 3 "

 

" นอกจากนี้ ยังอยากให้กำลังใจทีมชาติไทย เพราะเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคน ทางนักกีฬาก็ได้มีการพูดคุยว่าอยากให้มาช่วยเชียร์ในอีก 2 เกมที่เหลือด้วย ถ้าหากไม่ค่ำเกินไปก็จะพาลูกสาวมาดู เพราะว่าน้องพิพิมนั้นเป็นแฟนวอลเลย์บอลมากกว่าตนเองเสียอีก "

 

 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ยังเหลือโปรแกรมอีก 2 แมตช์ ซึ่งนัดถัดไปในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023  สาวไทย จะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันเสาร์ที่ 1 ก.ค. 66 เวลา 20.30 น. ตามเวลาไทย 

เก็บตก ขอบสนาม \'พิธา\' ร่วมเชียร์ \'วอลเลย์บอลหญิง\' แฟนคลับแห่กรี๊ด

เก็บตก ขอบสนาม \'พิธา\' ร่วมเชียร์ \'วอลเลย์บอลหญิง\' แฟนคลับแห่กรี๊ด เก็บตก ขอบสนาม \'พิธา\' ร่วมเชียร์ \'วอลเลย์บอลหญิง\' แฟนคลับแห่กรี๊ด เก็บตก ขอบสนาม \'พิธา\' ร่วมเชียร์ \'วอลเลย์บอลหญิง\' แฟนคลับแห่กรี๊ด

CREDIT PHOTO : Volleyball World 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ